Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Ajax và những đội bị đẩy xuống chơi ở Europa League

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá
Bên cạnh những đội bóng hân hoan giành vé đi tiếp ở cúp C1 thì cũng có những đội bóng bị đẩy xuống chơi ở Europa League trong tiếc nuối. MU, Ajax là hai trong số những đội bóng phải ngậm ngùi xuống chơi ở đấu trường này.

Vòng bảng UEFA Champions League 2020/2021 đã kết thúc với những trận đấu cuối cùng diễn ra vào rạng sáng ngày 10/12, qua đó xác định thêm được 4 cái tên cuối cùng giành vé vào vòng 1/8.

Bên cạnh những đội bóng hân hoan giành vé đi tiếp ở cúp C1 thì cũng có những đội bóng bị đẩy xuống chơi ở Europa League trong tiếc nuối.

Bảng A - Salzburg: Salzburg đã hoàn thành mục tiêu giành vé chơi ở Europa League dù nhận thất bại ở vòng đấu cuối. Đại diện của bóng đá Áo có nhiều hơn một điểm so với Lokomotiv, do đó giữ vị trí thứ 3.

Việc xuống chơi ở Europa League là kết quả chấp nhận được với Salzburg

Bảng B - Shakhtar: Trước loạt trận cuối cùng, cả 4 đội ở bảng B là Real Madrid, Gladbach, Shakhtar và Inter Milan đều có cơ hội đi tiếp. Riêng Real Madrid là đội sáng cửa đi tiếp nhất.

Tuy nhiên với việc để hòa 0-0 trước Inter Milan khiến Shakhtar phải xuống chơi ở Europa League và nhường vé đi tiếp tại cúp C1 cho Real Madrid và Gladbach.

Bảng C - Olympiakos: Olympiakos giành 3 điểm ở vòng bảng. Thành tích này tương đương Marseille, nhưng đại diện của bóng đá Hy Lạp có thành tích đối đầu tốt hơn để giữ vị trí thứ 3.

Bảng D – Ajax: Việc Ajax phải xuống chơi ở Europa League mang đến sự tiếc nuối lớn. Ở lượt trận cuối cùng, Ajax tiếp đón Atalanta trên sân nhà. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ đi tiếp nếu chiến thắng, nhưng lại thua với tỷ số 0-1.

Ajax ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League

Bảng E - Krasnodar: Việc giành vị trí thứ 3 và có vé dự Europa League là thành tích chấp nhận được đối với Krasnodar. Đại diện của bóng đá Nga khép lại Champions League 2020/21 bằng trận hòa với tỷ số 1-1 trước Chelsea.

Bảng F - Club Brugge: Đại diện của bóng đá Bỉ bị Lazio cầm hòa với kết quả 2-2. Kết quả này khiến Club Brugge bị loại vì ít hơn Lazio 2 điểm.

Bảng G - Dynamo Kyiv: Việc Dynamo Kyiv xuống chơi ở Europa League không phải là điều gì quá khó hiểu bởi họ phải nằm chung bảng với hai ông lớn Juventus và Barcelona.

Bảng H – MU: Đội bóng của Solskjaer để tấm vé đi tiếp tại cúp C1 vụt qua trong tiếc nuối. Họ chỉ cần hòa Leipzig là đi tiếp. Dù vậy, Quỷ đỏ thua 2-3 và bị đẩy xuống Europa League.

8 đội bóng xuống chơi tại UEFA Europa League:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?