Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU “phả hơi nóng” vào gáy Liverpool, Klopp phản ứng bất ngờ

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá
Trước việc MU đang “phả hơi nóng” vào gáy Liverpool ở cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã có phản ứng rất bất ngờ.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 16 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã để Newcastle cầm hòa với tỉ số 0-0 dù thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Cầm bóng tới hơn 70% và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm rõ rệt, song hàng thủ Newcastle đã có một ngày thi đấu cực hay để rồi giữ lại được 1 điểm trên sân nhà.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Liverpool để các đội bóng yếu hơn cầm hòa. Vòng trước, The Kop cũng không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước West Brom. Điều này đồng nghĩa với việc, Liverpool đang tự "bắn vào chân" mình trong cuộc đua tới chức vô địch mùa giải năm nay, khi khoảng cách với đội xếp thứ 2 là MU giảm xuống chỉ còn 3 điểm. Chưa kể, MU vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá.

Liverpool hòa trận thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Trước việc bị đội bóng kình địch "phả hơi nóng" vào gáy, HLV Jurgen Klopp đã có phản ứng rất bất ngờ. Tờ Express (Anh) dẫn lại phát biểu của Klopp với giọng điệu khá bình thản.

"Điều cuối cùng mà tôi nghĩ đến lúc này là vị trí của chúng tôi trên BXH Ngoại hạng Anh. Chúng tôi đã hòa 2 trận gần nhất nhưng vẫn đứng đầu bảng. Điều đó cho thấy mọi đội bóng đều sẽ trải qua những thời điểm khó khăn trong một mùa giải. 

Các đội khác đã giành chiến thắng và có được tâm trạng tốt. Chúng tôi không thắng nhưng cũng có tâm trạng tốt. Khi cuộc sống mang tới cho bạn những quả chanh, hãy làm một ly nước chanh ngon lành.

Mọi người đều thấy MU đang chơi tốt và áp sát Liverpool trên BXH. Tôi đã nói ngay từ đầu mùa giải họ là một trong những ứng cử viên cạnh tranh cho chức vô địch. Tuy nhiên, tôi không quan tâm đến việc các đội bóng khác thi đấu như thế nào.

Sắp tới, đối thủ của chúng tôi là Southampton, Aston Villa, và chính MU. Chúng tôi muốn sẵn sàng cho các trận đấu và muốn đạt kết quả như mong muốn, nhưng nếu không thể thì đó chẳng phải là điều tồi tệ nhất trong cuộc đời".

Klopp tỏ ra bình thản khi bị MU áp sát

Hiện tại, Liverpool đang có 33 điểm sau 15 trận đã đấu. MU bám sát phía sau với 30 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Ở vòng 19, 2 đội sẽ đối đầu với nhau và rất có thể, đây sẽ là trận đấu quyết định thứ hạng sau lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?