Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU và Bruno Fernandes lập kỷ lục khủng tại Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 07:31
2.7/5 của 71 đánh giá
Chiến thắng đậm đà trước Everton ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh đã giúp MU và cá nhân tiền vệ Bruno Fernandes lập nên kỷ lục khủng tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Ở vòng 8 giải , có chuyến làm khách tới sân Goodison Park của . Dù sớm bị dẫn bàn ở phút 19 khi Bernard mở tỉ số trận đấu, song MU đã xuất sắc lội ngược dòng thành công.

là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía MU ở cuộc đối đầu này, khi ghi 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo giúp tân binh lập công, ấn định tỉ số 3-1 cho đội khách. Đây là bàn thắng đầu tiên của Cavani trong màu áo Quỷ đỏ.

Chiến thắng này không chỉ đưa MU tiến thêm một bậc trên BXH từ 15 lên 14, mà còn giúp đội bóng này cũng như cá nhân Fernandes lập kỷ lục khủng tại giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, theo thống kê, MU đang giữ mạch 7 trận bất bại liên tiếp trên sân khách, tính cả 4 trận từ mùa giải trước 2019-2020 và 3 trận ở mùa giải này. 

MU giành chiến thắng trước Everton trên sân khách

Trong quá khứ, MU từng thắng liền 7 trận phải thi đấu xa nhà dưới thời HLV Sir Alex Ferguson, trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 năm 1993. Như vậy, sau 27 năm, nửa đỏ thành Manchester mới tái hiện được kỳ tích đáng tự hào này.

Ở một thống kê khác, MU là đội bóng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh có 3 thắng lợi liên tiếp trên sân khách trong thế bị thủng lưới trước. Leeds United (tháng 10/1999) và (tháng 12/2013) là 2 đội từng làm được điều tương tự.

Bên cạnh đó, MU cũng trở thành đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất trên một sân khách ở Ngoại hạng Anh với 17 chiến thắng tại Goodison Park (sân nhà của Everton). Everton cũng là "con mồi" ưa thích số 1 của MU khi đội bóng vùng Merseyside đã 37 lần phải chịu thất bại trước Quỷ đỏ trong lịch sử giải đấu.

Về cá nhân, Fernandes tiếp tục lập thêm một cột mốc mới từ khi đặt chân đến giải đấu cao nhất nước Anh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã in dấu giày vào 14 bàn thắng trong 10 trận sân khách gần nhất của MU, trong đó có 9 bàn và 5 kiến tạo. Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, chưa có cầu thủ nào chạm đến thành tích này với cùng số trận.

Fernandes tiếp tục lập dấu mốc đáng nhớ tại MU

Rõ ràng, tầm ảnh hưởng của Fernandes tại sân Old Trafford là quá lớn và hiện tại, không ai có thể thay thế được vị trí của cầu thủ 26 tuổi.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?