Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU có nguy cơ mất 5 ngôi sao ở đại chiến với Chelsea

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 08:05
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Chelsea ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, MU sẽ chịu tổn thất lớn khi đứng trước nguy cơ không thể có sự phục vụ của tận 5 ngôi sao.

Trận cầu tâm điểm của vòng 26 Ngoại hạng Anh chắc chắn là cuộc đối đầu giữa và MU trên sân Stamford Bridge. Bên cạnh tính chất căng thẳng vốn có của một trận đấu giữa 2 ông lớn, Chelsea và MU đều đang rất quyết tâm giành được 3 điểm để giữ vững vị trí của mình.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 2 trên BXH với 49 điểm, bằng với nhưng xếp trên nhờ hiệu số. Trong khi đó, Chelsea đứng thứ 5 với 43 điểm, kém top 4 vỏn vẹn 2 điểm. Do đó, bất kì sự xảy chân nào cũng sẽ khiến MU hoặc Chelsea phải trả giá rất đắt. 

Trước thềm cuộc đối đầu này, MU đang gặp bất lợi về mặt lợi thế. Quỷ đỏ có thể hành quân tới London mà không có sự phục vụ của tới 5 ngôi sao, theo xác nhận của chính HLV Ole Solskjaer. 

>> Xem thêm:

Van de Beek trở lại đấu Chelsea

Trong buổi phát biểu với truyền thông mới nhất, HLV Solskjaer đã đưa ra những cập nhật về tình hình lực lượng của MU đấu Chelsea. Đáng tiếc, chỉ có duy nhất 1 tin vui.

"Van de Beek đã trở lại tập luyện với toàn đội và cảm thấy ổn sau khi buổi tập kết thúc. Do đó, cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu. 

Nhưng thì chưa thể tập luyện trở lại. Tôi không quá lạc quan về cơ hội cậu ấy góp mặt trong trận đấu gặp Chelsea, nhưng hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra".

Van de Beek và Cavani cùng gặp chấn thương cơ và vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của MU. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan hồi phục nhanh hơn và tỏ ra sung sức ở màn so tài sắp tới. 

Ngoài Cavani, MU còn chắc chắn mất 3 cầu thủ khác vì chấn thương, đó là , Scott McTominay và Juan Mata.

Pogba, Cavani và McTominay tiếp tục vắng mặt 

"Pogba và McTominay sẽ ngồi ngoài. Họ chưa tập luyện cùng toàn đội. Thật không may nhưng Pogba tiếp tục vắng mặt trong vài tuần nữa. Trường hợp của Mata cũng tương tự".

Cái tên còn lại bỏ ngỏ khả năng ra sân là . Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales gặp vấn đề và buộc phải rời sân giữa chừng ở trận gặp Real Sociedad cách đây ít ngày. James sẽ được kiểm tra thêm trước khi HLV Solskjaer đưa ra quyết định cuối cùng. 

Trận đấu giữa Chelsea và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/2 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?