Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đại chiến Liverpool, Rashford sẵn sàng “chịu khổ”

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo là vô cùng khó khăn trên sân Anfield của Liverpool vào ngày 19/1 tới. Để chuẩn bị cho màn so tài này, tiền đạo chủ lực, Marcus Rashford sẵn sàng “chịu khổ” vì đội bóng.

MU sẽ có màn đại chiến với Liverpool ở trận derby nước Anh vào tối ngày 19/1 tới. Đây rõ ràng là chuyến hành quân khó khăn dành cho Quỷ đỏ khi mà thầy trò Jurgen Klopp đang duy trì phong độ rất cao tại đấu trường quốc nội với thành tích bất bại sau 21 vòng đấu (20 chiến thắng và 1 trận hòa).

Trước thềm cuộc chạm trán nói trên, các fan hâm mộ MU đang rất lo lắng cho tình hình chấn thương của Rashford. Tiền đạo trụ cột này rời sân trong vẻ mặt đau đớn ở chiến thắng 1-0 trước Wolves vào ngày 16/1 vừa qua.

Theo xác nhận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, chân sút 22 tuổi dính chấn thương ở lưng và vẫn bỏ ngỏ khả năng tham dự màn chạm trán với Liverpool vào ngày 19/1 tới. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Daily Mail khẳng định, vì trận derby nước Anh, Rashford sẵn sàng chịu khổ vì Quỷ đỏ.

Dù đang dính chấn thương lưng

Cụ thể, trang báo uy tín của xứ sương mù cho hay, tiền đạo thuộc biên chế MU có thể sẽ tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong chuyến làm khách trên đất Anfield. Chân sút 22 tuổi hẳn không muốn bỏ lỡ màn so tài vô cùng quan trọng nói trên, nhất là khi anh đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU với 14 pha lập công tại ngoại hạng Anh.

Còn nhớ, ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, chính Rashford là người đã ghi bàn vào lưới Liverpool, giúp MU có trận hòa kiên cường trước đối thủ. Dù cho cậu học trò cưng sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong màn so tài vào tối ngày 19/1 song HLV Solskjaer chắc chắn sẽ phải cân nhắc rất kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Song Rashford sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để ra sân ở đại chiến Liverpool

Bất chấp đây là một trận chiến căng thẳng nhưng rõ ràng, chặng đường phía trước của MU vẫn còn rất dài và vị chiến lược gia người Na Uy chắc chắn không muốn mạo hiểm sử dụng Rashford khi mà thể lực cầu thủ này chưa cho phép.

Ở mùa giải năm nay, MU là đội duy nhất không thua trước Liverpool và rõ ràng, họ muốn tiếp tục duy trì thành tích sau trận đấu tại vòng 23 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 19/1 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?