Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đấu Burnley, Solskjaer có cơ hội thực hiện lời hứa cách đây 1 năm

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 16:21
5/5 của 1 đánh giá
MU chạm trán Burnley ở trận đá bù vòng 1 giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng mai 13/1 sẽ là cơ hội để HLV Ole Solskjaer thực hiện lời hứa cách đây một năm.

Rạng sáng mai 13/1, sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với Burnley trong khuôn khổ đá bù vòng 1 giải ngoại hạng anh. Chỉ cần có điểm trước đội bóng đang ngụp lặn ở phía cuối BXH, MU sẽ chính thức soán ngôi đầu của . Hiện tại, 2 đội đang có cùng 33 điểm nhưng MU chấp nhận xếp sau vì kém hiệu số (+9 so với +17).

Một chiến thắng không chỉ đưa Quỷ đỏ leo lên ngôi vị số 1 mà còn giúp HLV Solskjaer thực hiện được lời hứa cách đây 1 năm. Ngày 22/1/2020, MU bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Burnley ngay trên sân nhà Old Trafford. Đó là lần đầu tiên kể từ năm 1962, MU mới lại để thua Burnley ở Nhà hát của những giấc mơ tại Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận, Solskjaer khẳng định: "Chúng tôi bắt buộc phải có sự cải thiện để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Chúng tôi đã bắt đầu kế hoạch thanh lọc lực lượng rồi và những câu hỏi sẽ được trả lời sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này".

MU từng thua bạc nhược trước Burnley cách đây 1 năm

Chiến lược gia người Na Uy đã có cuộc thanh lọc lớn về mặt lực lượng khi cố gắng đẩy đi tất cả những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. và Alexis Sanchez tới Inter Milan. Chris Smalling và  Cameron Borthwick-Jackson đều rời đi ở phiên chợ Hè. Andreas Pereira được đem cho mượn.

Dù rất cố gắng nhưng Solskjaer vẫn chưa thể đẩy , Marcos Rojo hay Jesse Lingard khỏi sân Old Trafford song tương lai của cả 3 tại MU coi như đã chấm dứt. Với Rojo, anh sẽ rời đi ngay trong tháng Giêng này. Jones và Lingard cũng nhận được rất nhiều lời hỏi mua từ các đội bóng cả trong và ngoài nước Anh.

Không chỉ về mặt lực lượng, nhà cầm quân 47 tuổi còn giúp MU tiến bộ hơn rất nhiều trong lối chơi. Thời điểm thua bạc nhược trước Burnley, MU kém đội đầu bảng Liverpool tới 27 điểm và nằm ngoài top 10 Ngoại hạng Anh. Sau 1 năm, khi chuẩn bị đối đầu với Burnley, vị thế của Quỷ đỏ đã hoàn toàn khác. Giờ đây, MU bằng điểm với đội dẫn đầu và đứng trước cơ hội lên đỉnh bảng.

Solskjaer sẽ thực hiện lời hứa ở trận gặp Burnley vào rạng sáng mai

3 điểm trong trận cầu này là câu trả lời đanh thép nhất của Solskjaer đối với các cổ động viên của MU. Trận đấu giữa Burnley và MU sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng mai 13/1.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?