Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đấu Sevilla, Maguire nói lời ruột gan truyền lửa cho đồng đội

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá
MU sẽ đối đầu với Sevilla trong khuôn khổ vòng bán kết cúp C2 diễn ra vào rạng sáng mai 17/8. Trước thềm màn so tài này, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã chia sẻ những lời ruột gan nhằm truyền lửa cho đồng đội.

Trận bán kết với Sevilla ở cúp C2 sẽ là trận bán kết thứ 3 của ở mùa giải 2019-2020. Ở cả 2 trận bán kết trước đó, MU đều nhận lấy thất bại. Đó là trận thua 2-3 sau 2 lượt trận trước ở cúp Liên đoàn Anh, và lần ngã ngựa 1-3 trước ở bán kết cúp FA.

Do đó, tính đến thời điểm này của mùa giải, Quỷ đỏ vẫn chưa giành được bất kì một danh hiệu nào. Dù kết thúc ở vị trí thứ 3 và có suất dự cúp C1 châu Âu mùa tới, song với một đội bóng lớn như MU, chừng đó là chưa đủ.

Trước thềm màn so tài với Sevilla, đội trưởng của MU, đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội bằng những lời chia sẻ từ tận đáy lòng. “Tôi gia nhập câu lạc bộ này để giành những danh hiệu. Tôi rất mong đợi sẽ giành được danh hiệu khi còn khoác áo đội bóng này.

Maguire khao khát giành danh hiệu trong màu áo MU

Vào đến bán kết là chưa đủ tốt đối với MU. Kết thúc ở vị trí thứ 3 cũng không phải điều mà toàn đội mong muốn. Tuy nhiên, so với vị trí của MU năm ngoái, đây đã là thành tích đáng khích lệ.

Chắc chắn, trong tương lai, chúng tôi sẽ không dậm chân tại vị trí này. Chúng tôi muốn giành những danh hiệu, vô địch Ngoại hạng Anh và cả các cúp khác. Vì vậy, chúng tôi phải hoàn thành mục tiêu ở bán kết, sau đó tiến vào chung kết và giành chiến thắng”.

Cúp C2 có thể không danh giá so với cúp C1 về vị thế, uy tín hay chất lượng của các đội bóng, song với MU hiện tại, đây là đấu trường phù hợp để có được chức vô địch đầu tiên dưới thời HLV Ole Solskjaer.

“Rõ ràng, cúp C2 không lớn hơn so với một số giải đấu khác, nhưng bất kì danh hiệu nào cũng đều quan trọng đối với MU. Thật tuyệt khi có thể giành được nó ở thời điểm này”, Maguire nói thêm.

HLV Solskjaer đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc đối đầu này

đều đang tỏ ra quyết tâm và tự tin vào một thắng lợi cho Quỷ đỏ. Nếu vượt qua Sevilla, MU sẽ là đại diện duy nhất của nước Anh trụ lại tại đấu trường châu Âu mùa này.

Trận đấu giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 17/8.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?