Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chỉ ra lợi thế của MU trước Sevilla ở bán kết cúp C2

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết cúp C2 gặp Sevilla diễn ra vào rạng sáng mai 17/8, HLV Ole Solskjaer đã có những chia sẻ rất thận trọng, đồng thời tiết lộ thông điệp mà Sir Alex Ferguson gửi đến MU.

MU sẽ đối đầu với ở trận bán kết cúp C2 mùa giải 2019-2020 vào rạng sáng mai 17/8. Vì bán kết năm nay chỉ diễn ra đúng 1 lượt, thay vì lượt đi – lượt về như mọi năm nên tính chất của trận đấu càng được đề cao. Cả 2 đội sẽ không có cơ hội để sửa sai ở một cuộc đối đầu loại trực tiếp như vậy.

Trước thềm màn so tài, HLV Ole Solskjaer tỏ ra rất tự tin khi ông đang nắm lợi thế nhỏ so với Sevilla. Khi còn dẫn dắt Molde, Solskjaer từng để thua Sevilla ở  cúp C2 mùa giải 2015-2016, do đó, chiến lược gia người Na Uy rất am hiểu về đối thủ.

“Sevilla là đội bóng hiếu chiến và có khả năng gây sức ép một cách liên tục. Họ sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt và rất nhanh nhẹn.

Solskjaer hiểu rõ đối thủ Sevilla

Sau khi tôi để thua họ khi còn làm huấn luyện viên tại Molde, thư ký của CLB và bản thân tôi vẫn giữ liên lạc với một số người làm việc tại Sevilla. Tôi hiểu nguyên tắc và cách suy nghĩ của họ, nên tôi đã chuẩn bị một kế hoạch ở lần tái đấu này”.

Cùng với việc am hiểu đối thủ, Solskjaer cũng nhận được nguồn động lực to lớn đến từ người thầy cũ – HLV Sir Alex Ferguson. Nhà cầm quân này thừa nhận Sir Alex đã chủ động liên lạc với ông để gửi thông điệp trước trận đại chiến với Sevilla.

“Ông ấy vẫn giữ liên lạc với đội bóng và luôn theo dõi chúng tôi từ xa. Vì vậy, chúng tôi thề sẽ khiến ông ấy cảm thấy tự hào khi chứng kiến đội bóng lọt vào trận chung kết”.

Trong 24 trận gần nhất, MU chỉ để thua đúng trận bán kết cúp FA gặp . Hàng tấn công của Quỷ đỏ với bộ tứ – – – đều đang có phong độ cao và hoàn toàn sung sức cho trận bán kết thứ 3 của mùa giải.

Bộ tứ tấn công của MU đang có phong độ cao

Ở chiều ngược lại, Sevilla cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại đáng nể. Tính trên mọi đấu trường, đội bóng Tây Ban Nha đã 18 trận không thua, trong đó có 9 trận thắng và 9 trận hòa. 5 trận đấu gần nhất, Sevilla cũng giữ sạch lưới.

Trận đấu giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 17/8.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?