Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa làm được điều này

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 13:55
3/5 của 2 đánh giá
Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, sau 11 trận đã đấu, MU đang là đội bóng duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa làm được điều này. Rõ ràng, các CĐV Quỷ đỏ không thể cảm thấy hài lòng.

khởi đầu ngoại hạng anh mùa giải năm nay không thực sự tốt, song trải qua 11 trận đã đấu, Quỷ đỏ vẫn giành được 20 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 8. Khoảng cách đến ngôi đầu bảng của Tottenham chỉ là 5 điểm và MU hoàn toàn có thể thu hẹp hơn nữa cách biệt nếu giành chiến thắng trong trận đá bù vòng 1 với Bunrley (chưa có cụ thể).

Với phong độ phập phù và sự bất ổn đến từ các ngôi sao, thứ hạng mà MU đạt được đến hiện tại là điều đáng khích lệ. Tuy nhiên, MU lại đang là đội bóng duy nhất tại Ngoại hạng Anh ở thời điểm này chưa thể làm được một điều. Đó là tất cả các cầu thủ chơi trên hàng tiền đạo của Quỷ đỏ, bao gồm , Mason Greenwood, Edinson Cavani và Anthony Martial đều chưa ghi bàn trên sân nhà Old Trafford.

Các tiền đạo của MU chưa biết cách ghi bàn trên sân nhà

Nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế, sau 6 trận được thi đấu trên sân nhà ở mùa này, MU mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Trong đó, Van de Beek đóng góp 1 bàn ở trận thua 1-3 trước Crytal Palace và có 1 bàn ở thất bại 1-6 trước Tottenham và 1 bàn trong trận thắng 1-0 trước West Brom. 3 trận còn lại, gặp Arsenal (thua 0-1), Chelsea và Man City (hòa 0-0), các chân sút trên hàng công MU đều tịt ngòi.

Ngay cả 2 bàn thắng của đội bóng có ít bàn thắng trên sân nhà nhất là cũng đều được ghi do công của 2 tiền đạo là Billy Sharp và Ollie Mcburnie.

Rõ ràng, HLV Ole Solskjaer cần tìm ngay cách khắc phục nếu muốn đội bóng của mình cạnh tranh một vị trí trong top 4 hay xa hơn là cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. MU đang quá phụ thuộc vào Fernandes, trong khi vai trò chính của cầu thủ này là kiến tạo cho các đồng đội lập công.

MU đang quá phụ thuộc vào Fernandes

Việc đem về Cavani chỉ là phương án "chữa cháy" tạm thời bởi tiền đạo người Uruquay sắp bước sang tuổi 34 và không thể duy trì phong độ đỉnh cao một cách thường xuyên. Những Martial, Rashford hay Greenwood đang gặp những vấn đề khác nhau và có lẽ, Quỷ đỏ cần bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp ở phiên chợ Đông tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?