Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chỉ ra thời điểm MU xoay chuyển tình thế tại Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, HLV Ole Solskjaer đã chỉ ra thời điểm MU sẽ xoay chuyển tình thế tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Sau khi bị loại tức tưởi tại vòng bảng Cúp C1, chỉ còn duy nhất đấu trường ngoại hạng anh để tránh khỏi một mùa giải nữa thất bại. Dĩ nhiên, MU vẫn đang thi đấu tại Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh, song 2 giải đấu cúp này vốn không có quá nhiều giá trị về mặt danh tiếng và vị thế.

Xét về lý thuyết, MU vẫn còn nguyên cơ hội giành chức vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng 5 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đá. Nếu có 3 điểm ở trận đá bù với Burnley, cách biệt sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm và mùa giải vẫn còn rất nhiều vòng đấu ở phía trước.

Do đó, khi được hỏi về cơ hội vô địch của MU tại Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Solskjaer tỏ ra khá lạc quan. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng, thời điểm Giáng sinh đầu năm mới sẽ là lúc MU có thể xoay chuyển tình thế trên BXH.

"Tôi nghĩ giai đoạn Giáng sinh với một dày đặc trong khoảng thời gian ngắn sẽ tạo ra những sự thay đổi lớn về vị trí trên bảng xếp hạng", Solskjaer nói với ESPN.

Solskjaer tự tin vào khả năng MU có thể giành danh hiệu

"Chúng tôi vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá so với các đội. Đây là thời điểm quan trọng của mùa giải, từ Giáng sinh cho đến năm mới. Sau đó, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho Cúp FA và đó là lúc chúng tôi có cái nhìn rõ hơn về khả năng cạnh tranh danh hiệu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Hiện tại, chúng tôi sẽ dồn sự tập trung vào 2 trận đấu quan trọng sắp tới gặp và Leeds United".

Rõ ràng, xét về thực lực, Quỷ đỏ khó lòng cạnh tranh với các đối thủ như Tottenham, Liverpool hay Chelsea. Chưa kể, trong tay HLV Solskjaer lúc này không có nhiều ngôi sao có thể thay đổi cục diện của trận đấu, ngoại trừ . Việc phụ thuộc quá nhiều vào Fernandes sẽ khiến MU không thể chạy đua đường dài, nhất là khi mật độ thi đấu ngày một dày đặc.

MU phụ thuộc quá nhiều vào Fernandes

Hiện tại, MU đang tạm xếp ở vị trí thứ 8 với 20 điểm sau 11 trận đã đấu. Đội chủ sân Old Trafford bằng điểm với 2 đội xếp trên là và Everton, nhưng xếp dưới vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?