Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đón tin dữ trước thềm đại chiến với Tottenham

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 07:35
4/5 của 16 đánh giá
Trước cuộc đại chiến với Tottenham ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vào rạng sáng mai 20/6, MU đã phải đón nhận tin không vui khi có 2 cầu thủ phải vắng mặt vì chấn thương.

MU sẽ bắt đầu trở lại đường đua mùa giải 2019-2020 vào rạng sáng mai 20/6 với chuyến làm khách tới sân của Tottenham. Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 30 của giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, trước thềm cuộc chiến, Quỷ đỏ đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng. Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận, HLV Ole Solskjaer đã xác nhận có 2 cầu thủ MU buộc phải vắng mặt ở trận đấu này vì lý do chấn thương.

“Vâng, chúng tôi đang có 2 cái tên bị chấn thương. Có lẽ, Phil Jones và Axel Tuanzebe phải ngồi ngoài ở trận đấu này. Ngoài 2 cái tên kể trên, tôi có thể nói rằng những cầu thủ khác đều sung sức và sẵn sàng vào sân thi đấu.

Phil Jones và Tuanzebe sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương

Ở giai đoạn chuẩn bị cho lần tái khởi động mùa giải, chúng tôi đều trao cho các cầu thủ cơ hội như nhau. Ai rồi cũng sẽ có phần cả, bởi lẽ chúng tôi phải chinh chiến ở nhiều giải đấu. Hy vọng rằng đội bóng có thể đá thêm nhiều trận nữa tại Cúp FA và Cúp C2”.

Mặc dù không có sự phục vụ của Jones và Tuanzebe, song trên thực tế, 2 cầu thủ này vốn không đóng góp quá nhiều cho MU ở mùa giải này. đã được định hình và rất khó thay đổi ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là trong một trận đấu có tính chất quan trọng như gặp Tottenham.

Nhiều khả năng, đội trưởng vẫn sẽ đá cặp với ở vị trí trung vệ, 2 bên cánh là Luke Shaw và . Trong khi đó, ở tuyến tiền vệ, là cái tên chắc suất nhất.

và Paul Pogba còn bỏ ngỏ khả năng ra sân ngay từ đầu vì mới quay lại sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Nhìn chung, MU đang có lực lượng mạnh nhất trước cuộc đối đầu này.

MU có sự chuẩn bị tốt trước cuộc đối đầu với Tottenham

Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân áo đỏ tiếp tục cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa giải tới, khi chỉ kém đối thủ xếp trên là Chelsea đúng 3 điểm. Trận đấu giữa Tottenham và MU sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng mai 20/6.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?