Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành vé dự Cúp C1, MU còn giữ được hợp đồng siêu khủng

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 15:56
2.7/5 của 537 đánh giá
Với việc chính thức giành được tấm vé đến với giải đấu Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm sau, MU đã giữ được hợp đồng tài trợ trị giá 75 triệu bảng/năm với Adidas.

Bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu nước Anh đã được MU thể hiện trong những vòng đấu cuối cùng và với chiến thắng quan trọng 2-0 trước trên sân khách, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có được tấm vé đến tham dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa giải tới.

Không chỉ có được tấm vé dự Cúp C1, MU còn nhận một thông tin vui khi hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 75/năm triệu bảng với Adidas sẽ được giữ nguyên.

Nếu như không thể có được một vị trí trong top 4, MU sẽ mất đi khoản tiền khoảng 25 triệu bảng trong hợp đồng tài trợ của Adidas, nhưng rất may mắn là điều này sẽ không xảy ra. Ngược lại, khi có được suất tham dự Cúp Châu Âu, hãng đồ thể thao này sẽ tiếp tục cấp cho MU 33% số tiền trong hợp đồng này để đội bóng chủ sân Old Trafford chi tiêu  trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

MU giữ được hợp đồng tài trợ béo bở với Adidas

Hợp đồng tài trợ áo đấu của MU với Adidas có giá trị cao thứ 2 tại giải đấu , chỉ sau với hợp đồng trị giá 80 triệu bảng/mùa với Nike được ký kết vào tháng 1/2020.

Trong trường hợp không thể có được suất tham dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa sau, số tiền mà MU được tài trợ từ hãng áo đấu này sẽ còn thấp hơn cả Chelsea, và Arsenal.

→ Xem thêm:

Man City là đội bóng có hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị lớn thứ 3 tại giải Ngoại Hạng Anh với 65 triệu bảng/năm với hãng Puma trong khi đó Chelsea và Arsenal đều sở hữu hợp đồng tài trợ trị giá 60 triệu bảng/năm.

Nhà đương kim vô địch đang sở hữu hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị cao nhất

trong khi đó, chỉ đang sở hữu mức giá trị hợp đồng là 30 triệu bảng.

Tất cả các đội bóng ở Ngoại Hạng Anh dù đang sở hữu mức giá trị tài trợ áo đấu rất cao, nhưng vẫn không thể nào so sánh được với 2 đại gia của Tây Ban Nha là và Barcelona.

2 đội bóng này đang lần lượt có được những hợp đồng tài trợ áo đấu khủng lên tới 110 triệu bảng và 100 triệu bảng/mùa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?