Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU giúp Liverpool trong cuộc bầu chọn phương án thi đấu Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 09:19
4.6/5 của 4 đánh giá
Manchester United đã tỏ ra là một đội muốn chơi đẹp với Liverpool khi được biết sẽ không hề muốn bỏ phiếu hủy kết quả mùa giải năm nay.

Càng về cuối mùa giải, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn cho Liverpool khi The Kop liên tiếp phải nhận những thất bại khiến cho họ bị đánh bật khỏi các đấu trường cả ở trong nước và khu vực.

Lần lượt những trận thua trước Watford, Chelsea và Atletico Madrid đã khiến cho Liverpool chỉ còn duy nhất cơ hội để vô địch tại Premier League, giải đấu mà thầy trò HLV Jurgen Klopp đang có khoảng cách vô cùng an toàn với nhóm bám đuổi và chỉ cần 2 chiến thắng nữa là Liverpool sẽ đăng quang.

Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Premier League 2 trận thắng

Trớ trêu thay, trong thời điểm mà đội bóng vùng Merseyside đã bắt đầu có thể nghĩ về chiếc cúp bạc Premier League thì dịch bệnh Covid-19 lại nổ ra và trở nên rất khó lường. Trước tình cảnh đó, hàng loạt các giải đấu lớn trong đó có Premier League đã phải tạm hoãn và chờ phương án triển khai tiếp theo.

Đã có những thông tin cho rằng nếu 14 câu lạc bộ tại giải đấu bỏ phiếu cho việc hủy kết quả mùa giải năm nay, điều này sẽ được chấp thuận và những nỗ lực trước đó của Liverpool sẽ tan thành mây khói.

Hiện vẫn chưa có thống kê chính thức về những lựa chọn của các câu lạc bộ, nhưng một thông tin khá vui đến với Liverpool từ kình địch “không đội trời chung” MU đó là đội bóng này sẽ không đồng ý với việc hủy kết quả.

MU muốn Premier League trở lại để tiếp tục thi đấu

Điều này đến từ quan điểm MU cũng đang rất tự tin với phong độ của mình và hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong một vị trí top 4 và giành tấm vé tham dự UEFA Champions League.

Việc Premier League có quyết định sẽ thi đấu tiếp hay không sẽ còn phụ thuộc vào UEFA ở cuộc họp trực tuyến vào ngày 17/3 và sau đó 2 ngày, BTC Premier League cũng sẽ họp bàn để đưa ra những phương án của riêng mình.

Hiện tại, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đang được hoãn đến giai đoạn đầu tháng 4, tuy nhiên nếu như dịch bệnh Covid-19 vẫn không được kiểm soát, việc lùi lịch thi đấu có thể sẽ lâu hơn dự kiến.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?