Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ tình trạng của Arteta sau khi nhiễm Covid-19

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 09:12
3.2/5 của 7 đánh giá
Mới đây, vợ của Mikel Arteta đã tiết lộ tình hình hiện tại của HLV Arsenal sau khi nhà cầm quân này bị chẩn đoán mắc Covid-19 hôm 13/3.

Hôm 13/3, làng bóng đá Anh rúng động với tin tức HLV Arsenal, Arteta và cầu thủ của Chelsea, Callum Hudson-Odoi dương tính với virus nCoV. Đây là 2 ca bệnh đầu tiên của bóng đá Anh kể từ khi dịch Covid-19 xâm nhập vào xứ sở sương mù.

Ngay lập tức, BTC giải Ngoại hạng Anh đã họp khẩn và ra thông báo hoãn tất cả các trận đấu cho đến đầu tháng 4 vì những lo ngại về việc lây lan và bùng phát dịch bệnh. Kết quả của mùa giải sẽ được định đoạt vào 19/3, sau một cuộc họp nữa của BTC với đại diện các CLB.

Tình trạng hiện tại của Arteta đang được NHM vô cùng quan tâm, do đó, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân Instagram, vợ của Arteta, Lorena Bernal đã cập nhật những thông tin mới nhất về người chồng của mình:
“Chồng tôi vẫn khỏe. Đúng là anh ấy còn một vài triệu chứng như hơi sốt và đau đầu, xong anh ấy cảm thấy ổn. Tôi và con tôi cũng đều khỏe mạnh”.

Vợ của Arteta lên tiếng chia sẻ về tình trạng của chồng mình

Tuy nhiên, Bernal đang vấp phải tranh cãi khi cho rằng căn bệnh này chỉ là căn bệnh nhẹ: “Rõ ràng virus không gây chết người. Có thể một số người có triệu chứng nặng hơn nhưng điều đó không hề tồi tệ”.

Trong khi đó, số ca nhiễm tại Anh ngày càng tăng, và chính phủ Anh cũng lên tiếng khẳng định không còn kiểm soát nổi dịch bệnh. Thậm chí, họ còn tính đến việc thực hiện “miễn dịch cộng đồng” và nhiều khả năng số ca tử vong sẽ lên đến hàng triệu người.

Trước đó, Arteta cũng từng lên tiếng trấn an dư luận bằng vài dòng chia sẻ ngắn gọn sau 1 ngày nhiễm bệnh, song việc hàng loạt các cầu thủ thuộc giải VĐQG Ý, Tây Ban Nha và Đức dính Covid-19 khiến giới túc cầu giáo không khỏi bàng hoàng.

Chiến lược gia 37 tuổi cũng ủng hộ và ca ngợi quyết định tạm hoãn các trận đấu của BTC giải: “Sức khỏe của mọi người lúc này là điều quan trọng hơn cả. Đây là quyết định vô cùng sáng suốt”.

Arteta biết ơn vì mọi người đã quan tâm đến sức khỏe của mình

Ngoài Ngoại hạng Anh, các giải đầu hàng đầu châu Âu khác cũng đều dời lịch thi đấu ít nhất 2-3 tuần. Ở Việt Nam, tối 15/3, BTC V-league cũng quyết định tạm hoãn cho đến hết tháng 3 khi mới chỉ trôi qua được 2 vòng đấu.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?