Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn định thời gian Pogba ký hợp đồng mới với MU?

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 13:00
3.1/5 của 55 đánh giá
Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, Paul Pogba đã sẵn sàng tái xuất trong màu áo MU, ngoài ra, trang báo này cũng đồng thời tiết lộ khoảng thời gian tiền vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Paul Pogba đã không thi đấu cho MU kể từ sau ngày 28/12/2019 khi anh phải trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân. Trong quãng thời gian mà ngôi sao 26 tuổi vắng mặt, những cái tên như Fred hay đặc biệt là tân binh Bruno Fernandes đã chơi vô cùng ấn tượng, góp công lớn vào thành tích 11 trận bất bại mà Quỷ đỏ đang sở hữu trong quãng thời gian vừa qua.

Thậm chí, đã có không ít những thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp đã quá chán với cuộc sống tại Old Trafford và sẵn sàng rời MU trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020. Dù vậy, theo những tiết lộ mới đây từ tờ The Athletic, ngôi sao này đã bác bỏ những ý kiến ấy khi khẳng định bản thân mình muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng.

Lý do dẫn tới quyết định ấy là bởi thành tích tốt mà MU có được ở quãng thời gian vừa qua. Ngoài ra, trang báo nổi tiếng nói trên còn đồng thời cho hay, Pogba sẽ chính thức tái xuất và trở lại tập luyện trong tuần này. Đồng thời, nhiều khả năng anh ký hợp đồng mới với MU vào thứ 7 tới (Tức ngày 21/3) để chính thức dẹp bỏ những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

Pogba sẽ tái xuất trong ít ngày tới

Rõ ràng, đây sẽ là thông tin rất vui đối với các fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi họ đang rất chờ đợi vào viễn cảnh Pogba kết hợp cùng với Bruno Fernandes ở tuyến giữa đội bóng. Ngoài ra, việc sớm thoả thuận gia hạn cũng sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer bớt đi sự lo âu về tương lai của cậu học trò cưng.

Hiện tại, hợp đồng giữa Pogba với MU vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2021, dù vậy, theo nguồn tin từ The Athletic, họ sẽ gia hạn với cầu thủ người Pháp ít nhất là đến năm 2024.

Và gia hạn với MU trong tuần này?

Kể từ đầu mùa giải, những chấn thương liên miên khiến cho Pogba không đóng góp được quá nhiều cho đội bóng. Anh mới ra sân 8 lần trên mọi đấu trường, chưa có bàn thắng nào và cũng mới tạo ra 2 đường kiến tạo để đồng đội lập công.

Việc ngoại hạng Anh tạm hoãn đến ít nhất là ngày 3/4 tới là cơ hội để Pogba tái xuất đồng thời tìm lại cảm giác bóng vốn có của mình. Tại vòng 30 sau khi Premier League trở lại thi đấu, MU sẽ chạm trán Tottenham Hotspur.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?