Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU hồi sinh, BLĐ lập tức tưởng thưởng cho cái tên quan trọng

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi MU có dấu hiệu hồi sinh ở mùa giải năm nay với thành tích tương đối tốt, ban lãnh đạo đội bóng đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho một cái tên quan trọng, góp công lớn giúp CLB đạt thành tích ấy.

Người đang được nhắc tới chính là Ole Gunnar Solskjaer. Sau mùa giải 2019/20 không quá thành công, MU đang có dấu hiệu hồi sinh ở mùa bóng này. Bất chấp khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa, Quỷ đỏ đã vươn lên mạnh mẽ và hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh.

Bên cạnh đó, họ đã đi tới tứ kết FA cũng như vẫn còn đấu trường Europa League để nghĩ về một danh hiệu. Quan trọng hơn, việc gắn kết các cầu thủ và phát huy tài năng của những ngôi sao là điều mà ban lãnh đạo MU đánh giá rất cao ở Solskjaer vào thời điểm này.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa vị chiến lược gia người Na Uy với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022, MU đang muốn giữ chân ông bằng thoả thuận mới. Theo nguồn tin từ The Mirror, ban lãnh đạo đội bóng đã sẵn sàng đưa cho Solskjaer một hợp đồng mới.

Với việc đang giúp MU có thành tích thi đấu tương đối tốt 

Khi đó, mức lương mà ông được nhận tại CLB sẽ tăng từ 7 triệu bảng/năm lên thành 9 triệu bảng/năm. Đó sẽ là động lực để ông cống hiến và cùng MU đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Với tình yêu dành cho MU, sẽ không có gì bất ngờ nếu Solskjaer đồng ý gia hạn hợp đồng cùng CLB. Hiện tại, đội ngũ ban huấn luyện Quỷ đỏ đều là những người vô cùng quen thuộc với vị chiến lược gia này.

Solskjaer sắp được gia hạn và tăng lương 

Gần nhất, Quỷ đỏ vừa bổ sung thêm cựu tiền vệ Darren Fletcher vào vị trí giám đốc kĩ thuật. Việc được làm việc cùng những công thần tại CLB như Carrick, Fletcher hay trợ lý Mike Phelan giúp cho Solskjaer dễ dàng trong việc thống nhất cũng như tìm ra các phương án tốt nhất để giúp cho CLB đạt kết quả cao khi mà tất cả những người nói trên đều đã quá am hiểu truyền thông của MU.

Trước mắt Solskjaer cùng các học trò sẽ là trận đấu với West Ham tại vòng 28 ngoại hạng Anh. Đây là thử thách không dễ dàng dành cho Quỷ đỏ bởi đối thủ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Video highlight MU vs Milan - Lượt đi vòng 1/8 Europa League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?