Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa nhạt Leeds, Chelsea nguy cơ bật khỏi Top 4

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 21:29
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea không thể cân bằng điểm số với Leicester City khi chỉ có được trận hòa bế tắc trước Leeds ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

LEEDS 0 – 0 CHELSEA

Chelsea làm khách trước Leeds United ở vòng 28 Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để duy trì vị trí trong Top 4. Dẫu vậy, tân binh Premier League thường chơi rất hay mỗi khi đối đầu các đội bóng lớn.

Thế trận đôi công được 2 đội thiết lập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 7, Bamford đã đưa được bóng vào lưới Chelsea nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. 3 phút sau, bóng chạm xà ngang Leeds sau pha phá bóng của Ayling.

Chelsea tấn công bế tắc trước hàng thủ tập trung của Leeds

Chủ nhà Leeds gặp tổn thất về nhân sự khi tiền đạo chủ lực Bamford dính chấn thương và sớm rời sân ở phút 35. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, không có nhiều tình huống nguy hiểm xảy ra ở 2 cầu môn.

Sang hiệp 2, Chelsea là đội nhỉnh hơn về thời lượng kiểm soát bóng. Dẫu vậy, các học trò của HLV Thomas Tuchel đều bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội chủ nhà.

Phút 55, Leeds suýt chút nữa đã có thể mở tỉ số. Từ quả tạt của Roberts bên cánh trái, Rodrigo đánh đầu nhả bóng ra rất vừa tầm cho Raphinha xoay người dứt điểm nhưng thủ môn Mendy đã phản xạ tuyệt vời cứu thua cho Chelsea.

Qua đó chấp nhận trận hòa không bàn thắng

Chiến lược gia người Đức tung các quân bài tốt nhất của mình vào sân để thay đổi tình hình. Dẫu vậy, mọi nỗ lực của The Blues đều không mang lại kết quả. Tỉ số 0-0 được giữ đến khi trận đấu kết thúc.

Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, Chelsea không thể cân bằng điểm số với Leicester City và có khả năng bị West Ham vượt mặt trong thời gian tới.

Đội hình thi đấu:

Leeds: Meslier, Ayling, Llorente, Struijk, Alioski, Dallas, Harrison, Phillips, Roberts, Raphinha, Bamford (Rodrigo, 35’)

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, James, Jorginho, Kante, Chilwell, Pulisic (James, 69’), Havertz, Ziyech (Werner, 69’)

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?