Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer bảo vệ Greenwood bằng lập luận cực kỳ thuyết phục

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 07:56
2.8/5 của 2 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Mason Greenwood trước những chỉ trích về phong độ của anh trong thời gian gần đây.

Dù được HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên trao cơ hội ở mùa giải này tuy nhiên Mason Greenwood đang có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Theo thống kê sau 36 trận ra sân trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ, cầu thủ người Anh mới chỉ có được 4 bàn và 5 kiến tạo. Phong độ của Greenwood trái ngược với mùa giải trước khi anh có được 17 bàn và 5 kiến tạo sau 49 trận trên mọi đấu trường.

Greenwood không có phong độ tốt ở mùa giải này

Trong bối cảnh MU đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng trên hàng công với nhiều ca chấn thương khác nhau thì Greenwood vẫn không thể chứng minh được năng lực. Nếu không Solskjaer sẽ buộc phải mang về một tiền đạo đẳng cấp như Erling Haaland trong mùa Hè 2021.

Trước phong độ không tốt của cậu học trò trong thời gian qua, Solskjaer đã lên tiếng động viên:

“Mason là cầu thủ khiến tôi nhớ về bản thân mình nhiều nhất, nhất là ở khả năng dứt điểm và ghi bàn. Chúng tôi có lẽ phải tổ chức một cuộc thi giữa tôi và cậu ấy để xem ai là người có thể dứt điểm chuẩn xác nhất”, Solskjaer nói với trang web chính thức của MU.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Có nhiều yếu tố để tôi cân nhắc việc một cầu thủ có thể ra sân hay không. Nó cũng phụ thuộc vào tâm lý và thái độ thi đấu. Ngoài ra, chuyên môn cũng là yếu tố không thể thiếu”

Solskjaer khẳng định Greenwood có phẩm chất giống mình nhất

Solskjaer từng ghi hơn 100 bàn thắng cho MU trong thời gian thi đấu tại câu lạc bộ, dưới triều đại của cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Rõ ràng những phát biểu của Solskjaer vừa là lời động viên vừa bảo vệ Greenwood trước búa rìu dư luận về phong độ của anh trong thời gian qua. Không thể phủ nhận Greenwood sở hữu tố chất đặc biệt của một tiền đạo hiện đại. Nếu phát triển đúng khả năng, anh hoàn toàn có thể trở thành một sát thủ hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên anh cần tận dụng tốt khoảng thời gian này để chứng minh năng lực bởi thời gian không chờ đợi bất cứ ai. Khi Solskjaer không còn đủ sức bảo vệ Greenwood cũng là lúc anh bị đào thải ở MU.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?