Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thua Liverpool, cựu sao đội bóng ra “yêu cầu” cho Solskjaer

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 09:38
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến thất bại của MU trước Liverpool ở vòng 23 giải ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo đội bóng là Robin Van Persie đã có những chia sẻ về cuộc so tài này đồng thời ra “yêu cầu” cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 23 ngoại hạng Anh, MU dù đã rất quyết tâm song vẫn không thể tránh khỏi thất bại 0-2 trước Liverpool, qua đó tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Rõ ràng, trận thua trước đại kình địch tới từ thành phố cảng nước Anh bao giờ cũng là điều rất khó nuốt trôi với các fan hâm mộ Quỷ đỏ, cũng như là các cựu cầu thủ đội bóng. Một trong số ấy là Robin Van Persie.

Chứng kiến thất bại vừa qua mà MU phải nhận, tiền đạo người Hà Lan đã có những chia sẻ với truyền thông về cuộc so tài vừa qua. Theo đó, anh khẳng định:

Chứng kiến MU thất bại trước Liverpool

“MU đã chơi quyết tâm trong trận đấu này, họ cũng đã tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý song không thể ghi bàn. Thành thực mà nói, United đã chơi tốt ở hiệp 2 và mọi thứ có thể sẽ khác đi nhiều nếu Martial không bỏ lỡ cơ hội mười mươi để gỡ hoà cho đội bóng.

Liverpool là một đội bóng mạnh, bởi vậy, một sai lầm như vậy sẽ phải trả giá đắt, hôm nay, MU đã phải nếm trải điều đó. Tôi khá tiếc khi chứng kiến MU nhận thất bại trong cuộc so tài này”.

Van Persie yêu cầu Solskjaer cần chấn chỉnh ngay hàng phòng ngự

Ngoài việc chia sẻ về cuộc so tài nói trên, cựu chân sút Quỷ đỏ cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới HLV Solskjaer về việc điều chỉnh chiến thuật phòng ngự. Anh nhấn mạnh:

“Solskjaer cần thay đổi hệ thống phòng ngự của đội bóng. Hãy nhìn lại bàn mở tỉ số của Liverpool mà xem. Van Dijk thoải mái bật lên mà không có sự truy cản nào từ hàng phòng ngự MU. Bóng bổng vốn là thứ vũ khí lợi hại của đội bóng, MU cũng có nhiều cầu thủ cao to nhưng không có ai ngăn cản được Van Dijk. Solskjaer cần ngay lập tức thay đổi điều này”.

Sau thất bại trước Liverpool trong trận derby nước Anh, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Burnley ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 23/1 tới. Rõ ràng, đây là cơ hội để họ giành 3 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào top 4 giải đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?