Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU mất hai họng pháo trước trận gặp Leipzig

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 21:48
5/5 của 1 đánh giá
MU sẽ không có sự phục vụ của hai tiền đạo là Anthony Martial và Edinson Cavani, ở trận quyết chiến cho tấm vé bước vào vòng loại trực tiếp cúp C1 gặp RB Leipzig.

Anthony Martial và Edinson Cavani đều dính chấn thương nhẹ và sẽ không di chuyển tới nước Đức tham dự trận đấu cuối cùng của vòng bảng cúp C1.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói: “David de Gea sẽ có mặt trong chuyến bay đến Đức, Luke Shaw cũng vậy, Anthony Martial và Edinson Cavani sẽ vắng mặt.”

Cavani và Martial sẽ vắng mặt ở trận gặp Leipzig

MU cần ít nhất một trận hòa để có được tấm vé bước vào vòng loại trực tiếp. Vì vậy, sự vắng mặt của hai trong số những lựa chọn tốt nhất trên hàng công sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của Quỷ đỏ, bất chấp việc Martial đang gặp khó khăn về phong độ cho đến thời điểm này của mùa giải.

Sự vắng mặt của Cavani có lẽ sẽ đáng lo ngại hơn, anh đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp trong màu áo MU, đặc biệt là với cú đúp vào lưới Southampton.

Mặc dù chỉ cần 1 điểm để loại đi đối thủ được dẫn dắt bởi HLV Julian Nagelsmann, Solskjaer khẳng định rằng MU sẽ không hướng tới một trận hòa.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ khi tiếp cận một trận đấu trong 90 phút, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, trong bất kỳ thời điểm nào, bạn không thể ngồi lại và hy vọng vào một trận hòa 0-0, điều đó không phải là gen của chúng tôi, gen của câu lạc bộ này. Chúng tôi phải chơi tốt để giành chiến thắng.”

“Những trận đấu như thế này là thứ mà chúng tôi muốn. Truyền thống của MU là tự làm khó chính mình! Điều đó có từ khi tôi còn chơi bóng và cả trước đó nữa.”

Solskjaer tin tưởng vào khả năng vượt khó của MU

Có rất nhiều áp lực đè lên MU trước trận gặp Leipzig, nhưng Solskjaer tự tin rằng các cầu thủ của ông sẽ biết cách vượt qua.

"Những trận đấu loại trực tiếp hoặc những trận đấu như thế này có tỉ lệ rủi ro cao. Các cầu thủ ở đây, họ là những cầu thủ của MU, họ có những phẩm chất mà chúng tôi đã tìm kiếm và tôi chắc chắn rằng, đêm mai họ sẽ chứng minh đó là lý do tại sao họ là người của đội bóng này, họ sẽ thể hiện điều đó.”

“Tôi nghĩ khả năng vận hành của đội bóng đang tốt lên và tôi rất chờ đợi trận đấu sắp tới”.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?