Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Cứu thua ấn tượng ở Europa League, Filip Nguyễn lại khiến thầy Park tiếc nuối

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 09:59
5/5 của 2 đánh giá
Trong trận đấu giữa Gent và Slovan Liberec tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục có pha cứu thua ấn tượng để giúp CLB giành 3 điểm đồng thời khiến thầy Park thêm một lần tiếc nuối.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, Slovan Liberec hành quân tới sân của Gent. Trong màn so tài này, Filip Nguyễn tiếp tục thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi có 2 pha cứu thua mười mươi.

Chính sự xuất sắc của thành thành gốc Việt đã tạo thêm niềm tin cho các đồng đội phía trên, qua đó giúp cho họ tạo ra bất ngờ khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đại diện nước Bỉ.

Trong tình huống diễn ra ở phút thứ 6, cầu thủ của Gent đã có pha thoát xuống đối mặt vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh, Filip Nguyễn có tình huống cản phá rất xuất sắc. Chỉ hơn 20 phút sau đó, người gác đền lại khiến các chân sút bên phía đối thủ nản lòng.

2 pha cứu thua ấn tượng của Filip Nguyễn ở trận gặp Gent 

Tiền đạo Gent có pha qua người trước khi tung ra cú dứt điểm. Nhưng Filip Nguyễn đã khép góc rồi cản phá dễ dàng để đảm bảo khung thành không bị thủng lưới. Theo thống kê, trong 90 phút của trận đấu, thủ thành gốc Việt Nam có tổng cộng 4 pha cứu thua và tung ra 8 đường chuyền dài - con số nhiều nhất trận đấu.

Rõ ràng, chứng kiến phong độ ấn tượng của Filip Nguyễn, các fan hâm mộ Việt Nam sẽ cảm thấy tiếc nuối khi HLV Park Hang Seo không thể có được sự phục vụ từ thủ thành này. Ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19 khiến cho Filip Nguyễn suốt cả năm qua không thể về Việt Nam hoàn tất thủ tục nhận quốc tịch nhằm đáp ứng điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam

Filip Nguyễn tiếp tục khiến thầy Park tiếc nuối vì phong độ xuất sắc 

Cũng chính dịch bệnh này khiến kỳ nghỉ đông cuối 2020 đầu 2021 bị rút ngắn, các chuyến bay bị gián đoạn nên kế hoạch về Việt Nam của Filip Nguyễn tiếp tục phải gác lại.

Nói thêm về trận đấu giữa Gent và Slovan Liberec, dù cho Filip Nguyễn cùng các đồng đội đã giành chiến thắng 2-1 song họ vẫn phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng bảng Europa League sớm 1 lượt trận do Hoffenheim và Sao Đỏ Belgrade đã cầm hòa để rồi cùng nhau đi tiếp ở lượt trận này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?