Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngược dòng thắng Brighton, MU khiến mọi CLB nể phục với thành tích ấn tượng

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đấu tại vòng 30 ngoại hạng Anh, MU đã có cuộc lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng trước Brighton. Kết quả này giúp cho họ nối dài chuỗi thành tích ấn tượng khiến mọi CLB nể phục.

MU đã trải qua 90 phút cực kỳ khó khăn trên sân Old Trafford trong cuộc tiếp đón Brighton. Tuy nhiên, với quyết tâm và bản lĩnh, Quỷ đỏ rốt cuộc đã có cuộc ngược dòng trước đối thủ để giành thắng lợi 2-1, qua đó thêm củng cố vị trí thứ 2 mà họ đang nắm giữ.

Kết quả ấn tượng nói trên không chỉ giúp Quỷ đỏ tách khỏi nhóm bám đuổi với những Leicester, Chelsea, Tottenham hay Liverpool mà còn nối dài chuỗi thành tích cực kỳ đáng nể của đội bóng này.

Cụ thể, nếu chỉ tính riêng tại ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, MU đang là đội có được nhiều điểm số nhất sau khi bị dẫn trước. Cụ thể, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã giành được tổng cộng 25 điểm dù để cho đối phương là những người mở tỉ số. 

MU ngược dòng đánh bại Brighton 2-1 trên sân nhà 

Thành tích mà Quỷ đỏ có được bỏ xa các CLB khác ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đội có số điểm cao thứ 2 là Leicester City. Tuy nhiên, Bầy Cáo chỉ giành được 16 điểm sau khi bị dẫn trước trong khi Wolves đứng thứ 3 với 13 điểm.

Điều ấy cho thấy, MU ở mùa giải năm nay có khả năng lội ngược dòng cực kỳ xuất sắc, Đã không ít lần họ rơi vào thế phải bám đuổi, thậm chí bị dẫn trước tới 2-0 nhưng sau cùng vẫn có thể giành chiến thắng. 

Ở cả 2 màn so tài với Brighton trong mùa giải 2020/21, đội chủ sân Old Trafford đều để cho đối phương sớm vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, sau cùng họ vẫn là những người có được 3 điểm trọn vẹn. 

Qua đó tiếp tục khiến các CLB nể phục khi giành số điểm ấn tượng dù liên tục bị dẫn trước 

Lội ngược dòng thành công - đó là thói quen làm nên tên tuổi MU dưới triều đại của Sir Alex Ferguson và hiện tại, Solskjaer đang duy trì tối điều ấy để thêm phần tô điểm cho sự xuất sắc cũng như quyết tâm từ đội bóng thành Manchester. 

Đáng tiếc, sau chiến thắng vào rạng sáng ngày 5/4, Quỷ đỏ lại nhận 2 tin không vui khi Martial có nguy cơ nghỉ hết mùa giải vì chấn thương trong khi Bailly dương tính với Covid-19.

Video highlight MU vs Brighton - vòng 30 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?