Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer báo hung tin dành cho NHM MU

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 06:32
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Anthony Martial đã gặp chấn thương nghiêm trọng trong lúc tập trung cùng ĐT Pháp. Hiện MU đang gặp khó vì chấn thương của cầu thủ này.

Trong quá trình hội quân cùng ĐT Pháp tại VL World Cup vừa qua, đã phải trở lại đại bản doanh của MU vì chấn thương. Cụ thể, cựu sao của AS Monaco đã rời sân trong trận đấu giữa ĐT Pháp và Kazakhstan trước đó.

Tuy vậy, theo một vài chẩn đoán ban đầu thì cầu thủ này chỉ dính chấn thương nhẹ và có thể sớm trở lại trong vòng 1 tuần điều trị.

Martial chấn thương tại ĐT Pháp

Tuy vậy, trên thực tế thì chấn thương mà ngôi sao của MU dính phải nặng hơn dự kiến. Cầu thủ người Pháp được xác định đã bị bong gân đầu gối và cần ít nhất 2 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn. Thông tin này đã được đích thân HLLV Solskjaer lên tiếng xác nhận:

“Thật sự rất không may mắn khi phải nói rằng Martial đã bị bong gân đầu gối trong quá trình tập trung ở ĐT Pháp.”

Xem thêm:

“Những chấn thương luôn có nguy cơ xảy ra khi các cầu thủ tập trung đội tuyển. Chúng ta sẽ chỉ có thể cầu nguyện và hy vọng họ trở lại khỏe mạnh trong thời gian ngắn nhất mà thôi.”

Đây rõ ràng là một hung tin đối với Quỷ đỏ khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Hiện MU vẫn đang cạnh tranh quyết liệt trong việc giữ vững vị trí trong top 4, đồng thời lọt vào tới tứ kết năm nay.

Không thể có được Martial, tham vọng vô địch giải đấu này của Solskjaer và các học trò ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Không chỉ có thế, việc ngồi ngoài dài hạn đồng nghĩa với việc suất dự EURO 2020 cùng ĐT Pháp của Martial coi như chấm dứt. Didier Deschamps sẽ phải tìm kiếm những phương án khác thay thế cho cầu thủ thuộc biên chế MU.

Martial đối diện nguy cơ nghỉ hết mùa giải năm nay

Mặc dù không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay khi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng cho MU ở Ngoại hạng Anh, tuy vậy sự xuất hiện của Martial vẫn là một phần quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Solskjaer. Như vậy, MU lúc này chỉ còn duy nhất là tiền đạo cắm thực thụ.

Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay đã 34 tuổi và rất khó để anh có thể chinh chiến đầy đủ các trận đấu còn lại của Quỷ đỏ. Đây rõ ràng là một cơn đau đầu thực sự đối với chiến lược gia người Na Uy.

Bên cạnh sự vắng mặt của Martial, MU cũng sẽ không thể có được sự phục thời gian tới của Marus vì chấn thương, Eric Bailly vì nhiễm Covid-19.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?