Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal báo tin vui về chấn thương của David Luiz

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 21:04
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ David Luiz đã dính chấn thương và phải tiến hành phẫu thuật. Trang chủ Arsenal cũng đã cập nhật tình hình của anh sau khi trải qua ca phẫu thuật.

David Luiz đã vắng mặt trong trận thua 0-3 của Arsenal trước Liverpool vào rạng sáng ngày 4/4, với vấn đề về đầu gối. Trước đó, anh chơi trọn vẹn 90 phút khi Pháo thủ hòa 3-3 với West Ham, trận đấu diễn ra trước loạt trận quốc tế.

Arsenal xác nhận Luiz sẽ không có mặt trong "những tuần sắp tới", sau khi trải qua ca phẫu thuật vào sáng nay 4/4. "Việc phẫu thuật đã thành công và David Luiz hiện đã trở về nhà để phục hồi sức khỏe", một thông báo của Arsenal cho biết.

David Luiz phẫu thuật thành công

"Anh ấy sẽ có thể trở lại tập hồi phục hàng ngày với đội ngũ y tế của chúng tôi tại trung tâm huấn luyện trong những ngày tới.

"David Luiz dự kiến ​​sẽ trở lại với thể trạng tốt nhất và sẵn sàng để ra sân trong những tuần tới."

Quá trình chuẩn bị của Arsenal cho trận lượt đi tứ kết cúp C2 với Slavia Prague vào ngày 9/4 tới gặp thêm một tin không vui nữa, khi hậu vệ cánh Kieran Tierney phải rời sân sớm trong hiệp một ở cuộc đối đầu với Liverpool vì vấn đề về đầu gối.

Tierney vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở những trận đấu tới, và HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Arteta nói: "Cậu ấy cảm thấy có vấn đề gì đó ở đầu gối và cậu ấy bị đau, nên có vẻ cậu ấy dính chấn thương, nhưng chúng tôi không biết trong bao lâu."

Arteta đã xin lỗi về màn trình diễn nhạt nhòa của Arsenal trước Liverpool, thừa nhận các cầu thủ của ông lẽ ra phải thua với tỷ số đậm hơn.

Arsenal thảm bại trước Liverpool

Liverpool đã trở lại phong độ đỉnh cao khi hủy diệt Arsenal ngay trên sân Emirates với tỷ số 3-0, nhờ hai bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Diogo Jota và một pha lập công của Mohamed Salah.

Arteta nói với Sky Sports: "Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng thua trận đấu. Họ đã chơi tốt hơn ở mọi khía cạnh và xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số cách biệt mà họ có, hoặc thậm chí hơn thế nữa. Tôi xin nhận trách nhiệm về cách chúng tôi đã chơi ngày hôm nay".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?