Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU ngược dòng thành công, Solskjaer phải được làm HLV trưởng

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 09:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng của đội nhà trước Southampton ở những phút cuối cùng, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand cho rằng người đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer “bắt buộc” phải được bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Tham khảo thêm:

MU đã có một cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc đúng chất “Fergie Time” với bàn thắng ở những phút cuối do công của Romelu Lukaku, và mặc dù Paul Pogba đã không thể thành công trong cú sút phạt đền ở những phút cuối cùng, vẫn có rất đông các fan của MU “phát cuồng” về chiến thắng của đội nhà.

Cựu trung vệ MU Rio Ferdinand cũng không giấu nổi sự phấn khích sau khi đội bóng cũ giành chiến thắng kịch tính để quay lại top 4 . Anh còn cho rằng, Ed Woodward sẽ bắt buộc phải bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV trưởng của MU ở mùa giải sang năm.

Ferdinand cho rằng Solskjaer cần phải được bổ nhiệm làm HLV trưởng

Khi được hỏi về việc Ed Woodward sẽ làm gì khi mùa giải khép lại, Ferdinand trả lời:

“Chắc chắn là ông ấy sẽ phải nhận Ole làm HLV trưởng, không còn cách nào khác cả, lúc Ole mới đến tôi cũng đã nghĩ đây chỉ là giải pháp tạm thời, nhưng tôi cũng không cho rằng Ole là một bản hợp đồng thất bại và anh ấy đang làm rất tốt mọi việc tại đây”.

Rio Ferdinand cũng cho biết thêm anh không đồng ý với nhận định của cựu tiền vệ Paul Ince, người cho rằng bất cứ cựu cầu thủ MU nào cũng sẽ có được thành tích giống như Solskjaer nếu như lên nắm quyền.

Cựu trung vệ MU không đồng tình với ý kiến của Paul Ince

“Tôi không đồng tình với việc ấy, một HLV tài năng và đầy ắp những danh hiệu như Mourinho cũng thất bại, thì không có nghĩa rằng những gì Solskjaer làm được chỉ là do may mắn”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?