Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU nhận tin dữ về bộ đôi Bruno Fernandes - Pogba

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 07:35
2.5/5 của 47 đánh giá
Trước thềm cuộc đối đầu với Bournemouth tại vòng 33 Ngoại hạng Anh vào tối nay 4/7, MU bất ngờ nhận tin dữ về bộ đôi đang đá cặp rất ăn ý thời gian gần đây, Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Kể từ khi trở lại sau đại dịch, MU vẫn giữ được phong độ cao và có chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích này có được nhờ màn trình diễn tốt của các cầu thủ, đặc biệt là bộ đôi tiền vệ Fernandes và Pogba.

Dù chỉ đá cặp với nhau 3 trận, trong đó có 1 trận Pogba vào sân từ băng ghế dự bị, song cả 2 cầu thủ này tỏ ra rất ăn ý. Đa số các bàn thắng của Quỷ đỏ đều in dấu giày của cặp đôi này, đặc biệt Pogba còn kiến tạo để Fernandes lập công ở trận đấu gần nhất.

Fernandes và Pogba kết hợp ăn ý ở tuyến giữa MU

Tuy nhiên, trước cuộc đối đầu với Bournemouth tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, MU đã đón tin không mấy vui vẻ. Ở buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận đấu, cả Fernandes lẫn Pogba đều đã dính chấn thương.

Theo báo giới Anh, pha va chạm của bộ đôi này đều là vô tình, song cả 2 đã bị đau và phải khập khiễng rời sân. Dù được lập tức đưa đi kiểm tra song những bước đi không thực sự thoải mái của Fernandes và Pogba ắt hẳn khiến HLV Ole Solskjaer có cớ để lo lắng.

Những thông tin ban đầu cho biết tình hình của Fernandes có vẻ nghiêm trọng hơn so với Pogba. Phía MU cũng chưa đưa ra bất kì thông tin nào liên quan đến tình hình sức khỏe của bộ đôi tiền vệ này.

Bộ đôi cùng dính chấn thương trong buổi tập mới nhất

Fernandes mới gia nhập MU hồi tháng 1 và chưa từng gặp bất kì vấn đề nào về sức khỏe. Trong khi đó, Pogba mới chỉ trở lại sau quãng thời gian dài chữa trị và hồi phục chấn thương. Trường hợp xấu nhất, cả 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt ít nhất là trong trận đấu gặp Bournemouth.

Việc mất đi 2 ngôi sao sáng giá nhất đội ở thời điểm này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành vé dự cúp C1 mùa sau của Quỷ đỏ. Hiện tại, MU đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với 52 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 2 điểm.

Lịch thi đấu cho phần còn lại của mùa giải của MU được đánh giá là dễ thở hơn, song nếu Fernandes và Pogba không thể thi đấu dài hạn, sức mạnh lẫn tinh thần của đội chủ sân Old Trafford sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Trận đấu giữa MU và Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay 4/7.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?