Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU nhận tổn thất cực lớn sau chiến thắng đậm đà trước Newcastle

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng hủy diệt trước Newcastle, MU đã phải nhận tổn thất cực lớn với chấn thương của trụ cột tuyến giữa Scott McTominay.

Trong ngày Boxing Day, Man United có trận đấu tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Đội khách khiến tất cả ngã ngửa khi sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Matthew Longstaff. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Newcastle làm được ở trận đấu này.

Theo đó, Man United đã kịp trở lại mạnh mẽ với các bàn thắng của Anthony Martial (cú đúp), Mason Greenwood va Marcus Rashford để có được chiến thắng quý giá trong cuộc chiến lọt vào Top 4 Premier League khi cả Arsenal lẫn Chelsea đều mất điểm.

McTominay phải di chuyển bằng nạng sau trận gặp Newcastle

Ở trận đấu này, Scott McTominay chỉ chơi 45 phút trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Paul Pogba ngay đầu hiệp 2. Tiền vệ người Scotland sau đó bất ngờ bị bắt gặp đang rời sân Old Trafford bằng nạng khi trận đấu kết thúc.

Sau đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lên tiếng xác nhận rằng học trò của mình dính chấn thương dây chằng đầu gối: “Cậu ấy có thể đã bị đứt dây chằng đầu gối. Tôi không biết liệu nó tệ như thế nào”

“Chúng ta hãy cùng chờ xem. Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày mai. Tôi không chắc cậu ấy có sẵn sàng cho thứ Bảy không, có lẽ là không. Nhưng cậu ấy đã hồi phục rất nhanh chóng với những chấn thương trước đó. McTominay là một chàng trai dũng cảm”.

Tiền vệ trẻ này đang là trụ cột tuyến giữa của MU

Ở trận đấu với Newcastle, cầu thủ trẻ sinh năm 1996 này còn chính thức lập kỷ lục Premier League với tấm thẻ vàng nhanh nhất lịch sử, vượt qua cột mốc cũ đã án ngữ suốt hơn 27 năm qua khi nhận thẻ vàng ở giây… 25.

Mùa này, McTominay ra sân 21 trận cho MU trên mọi đấu trường và có 3 bàn thắng. Anh đá 17 trận tại Premier League và đều thuộc đội hình xuất phát. Trong 2 trận vắng McTominay, MU đều không thắng (hòa Sheffield và Aston Villa). Nhiều khả năng, McTominay cần ít nhất vài tuần để hồi phục. Đây sẽ là thử thách lớn với HLV Solskjaer khi tiền vệ trẻ này đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Man Unitedkết thúc lượt đi với 28 điểm sau 19 trận cùng thành tích 7 thắng, 7 hòa, 5 thua, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Ở vòng tới, MU sẽ gặp Burnley lúc 2h45 ngày 29/12 trên sân khách.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?