Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal hoà thất vọng, Arteta vẫn ca ngợi một người không ngờ

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Dù Arsenal trải qua trận hoà thất vọng trước AFC Bournemouth, tuy nhiên, phát biểu sau cuộc so tài vừa qua, tân HLV trưởng Pháo thủ là Mikel Arteta vẫn hết lời khen ngợi một ngôi sao đội bóng.

Arsenal hành quân tới Vitality với quyết tâm 3 điểm để làm quà ra mắt tân HLV Arteta đồng thời tặng chiến thắng cho fan hâm mộ trong ngày lễ Boxing Day truyền thống của xứ sương mù. Tuy nhiên, điều ấy rốt cuộc đã không xảy ra. Thậm chí, phải rất vất vả, đại diện thủ đô London mới có thể ra về với 1 điểm nhờ pha lập công quý giá đến từ Pierre – Emerick Aubameyang.

Dù đội bóng không giành chiến thắng và Aubameyang là cái tên duy nhất lập công song chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, HLV Arteta vẫn hết lời ca ngợi tiền vệ người Đức, Mesut Ozil. Thậm chí, tân thuyền trưởng Pháo thủ còn dùng cụm từ “đáng kinh ngạc” khi nói về những gì mà ngôi sao này thể hiện. 

Ông nhấn mạnh: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó, tuy nhiên, kể từ khi tôi tới với Arsenal, những gì tôi chứng kiến ở Ozil là một thái độ đáng kinh ngạc. Cậu ấy rất chăm chỉ, tích cực tập luyện và luôn giữ phong cách rất chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Màn trình diễn của cậu ấy trước Bournemouth là tương đối ấn tượng. Ozil đã tạo ra 2,3 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội, đáng tiếc, chúng tôi đã không thể tận dụng điều đó để giành chiến thắng”.

Arteta hết lời ca ngợi một cầu thủ Arsenal sau trận hoà Bournemouth

Trận hoà vừa qua trên sân Vitality khiến Arsenal mới chỉ có 24 điểm sau 19 vòng đấu và đang xếp tận thứ 11 ở bảng xếp hạng ngoại hạng Anh. Phía trước thầy trò Arteta là cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Đây rõ ràng sẽ là bài test quan trọng cho khả năng cầm quân của chiến lược gia người TBN.

Nói thêm về trận đấu sắp tới, Arteta khẳng định: “Những trận derby London bao giờ cũng rất hấp dẫn và kịch tính. Đây sẽ là trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi, nhưng Arsenal sẽ có lợi thế sân nhà và tôi tin rằng đội bóng của mình sẽ giành 3 điểm. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt để hướng đến một kết quả tốt”.

Và cái tên ấy chính là Mesut Ozil

Tại vòng 19 ngoại hạng Anh vừa qua, Chelsea thậm chí còn thất bại đầy tủi hồ 0-2 trên sân nhà trước Southampton. Vị trí thứ 4 mà thầy trò Lampard đang nắm giữ giờ lung lay dữ dội bởi áp lực từ các CLB xếp sau như Tottenham, Sheffield hay Man United.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?