Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU nhắn nhủ Solskjaer về cách dùng Pogba và Fernandes

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 10:19
3.3/5 của 8 đánh giá
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu cầu thủ MU là Jonathan Greening đã có những lời nhắn nhủ tới HLV Ole Gunnar Solskjaer về cách dùng bộ đôi ngôi sao Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Paul Pogba đang trải qua mùa giải tương đối thất vọng tại MU khi anh liên tục phải làm bạn với chấn thương. Tuy nhiên, đẳng cấp là điều không cần phải bàn cãi ở ngôi sao người Pháp. 

Bởi vậy, sau khi đã bình phục chấn thương, các fan hâm mộ MU đang rất chờ đợi vào màn kết hợp giữa Pogba với tân binh Bruno Fernandes - người đã chơi cực hay kể từ khi gia nhập CLB vào kì chuyển nhượng mùa đông.

Hiện tại ở đội chủ sân Old Trafford, vị chiến lược  gia người Na Uy vẫn ưu tiên chiến thuật 4-3-3, trong đó 3 cầu thủ tại khu trung tuyến là Fred cùng McTominay với vai trò phòng ngự còn Fernandes đảm nhiệm vị trí tiền vệ sáng tạo để phân phối bóng. Khi đó, Pogba vô tình trở thành người thừa.

Cựu sao MU mách Solskjaer về cách dùng Pogba và Fernandes

Vì thế, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu cầu thủ MU là Greening đã có những lời nhắn nhủ tới với HLV Solskjaer về cách dùng bộ đôi này. Theo đó, anh khẳng định:

“Solskjaer có thể thay đổi chiến thuật, từ 4-3-3 sang 4-4-2, như vậy, Pogba và Fernandes hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhau ở khu trung tuyến. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp thượng thừa, những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Vì thế, chắc chắn họ sẽ tuyến giữa MU trở nên rất đáng xem.

Nếu vẫn giữ 4-3-3, Fernandes có thể đá lùi so với Pogba, tạo điều kiện để cầu thủ người Pháp thoả sức tấn công đúng với sở trường trong khi Fernandes đảm nhiệm vai trò phân phối bóng. Họ chắc chắn sẽ thi đấu rất ăn ý với nhau".

Đồng thời khẳng định họ là bộ đôi rất ăn ý với nhau

Rõ ràng, các fan hâm mộ MU đều đang rất chờ đợi vào sự kết hợp giữa bộ đôi tiền vệ Pogba và Fernandes. Họ không chỉ là các cầu thủ sở hữu kĩ thuật cùng sự sáng tạo mà khả năng tạo ra đột biến của bộ đôi này luôn là rất cao.

Tuy nhiên, Solskjaer sẽ phải chờ khá lâu nữa để có thể kết hợp 2 cầu thủ nói trên khi mà giải ngoại hạng Anh vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Hiện tại, giải đấu này sẽ không thể trở lại cho đến ít nhất là ngày 30/4 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?