Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes thay đổi quan điểm về pha "đáp lễ" với Pep Guardiola

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 07:31
2.5/5 của 4 đánh giá
Vòng 29 Ngoại hạng Anh chứng kiến chiến thắng 2-0 của MU trước Man City. Ngoài chiến thắng của đội nhà, người hâm mộ Qủy đỏ còn hả hê màn “đáp lễ” khá gắt của tân binh Bruno Fernandes với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa thay đổi quan điểm của mình về sự việc này.

Trong số 4 trận đối đầu gã hàng xóm ồn ào Man City ở mùa này, MU đã giành tới 3 chiến thắng. Kết quả này rõ ràng khiến những cổ động viên của The Citizens không khỏi buồn lòng. Nó cũng chứng tỏ bản lĩnh của Qủy đỏ trong những trận cầu lớn.

Trong lần chạm trán gần nhất tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, MU với điểm tựa sân nhà đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ. Tân binh Bruno Fernandes là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp đội nhà làm nên thành tích này.

Ngoài yếu tố chuyên môn, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi hành động “đáp lễ” khá gắt với HLV Pep Guardiola. Khi đó, MU được hưởng quả ném biên, Fernandes tiến đến lấy bóng trong tay thuyền trưởng của Man City để thực hiện. Tuy nhiên, Guardiola đã không đưa bóng cho anh và có những lời lẽ được cho là xúc phạm.

Fernandes từng cho rằng phản ứng của mình với HLV Guardiola là đúng

Không phải dạng vừa, cựu sao Sporting Lisbon lập tức quay lại đáp trả. Anh đã thực hiện động tác cho tay lên miệng với ý nói Guardiola hãy im miệng đi. Khi được hỏi về hành động này sau trận, Fernandes cho rằng mình đúng khi anh đã bị xúc phạm trước.

Nhưng mới đây, nhạc trưởng của MU đã phải thay đổi suy nghĩ và cho rằng hành động khi đó là thiếu chuyên nghiệp. Anh nói: “Nhiều người đã bình luận: Bruno là ai mà có thể cư xử với Guardiola như vậy? Anh ta đã giành được những gì?”

“Giờ đây tôi cảm thấy mình đã không hành động đúng mực trong hoàn cảnh đó. Lẽ ra tôi nên xử lý thông minh hơn thay vì phản ứng lại. Trận đấu quá căng thẳng và tôi đã mất bình tĩnh”.

Fernandes rất muốn thành công tại MU như đàn anh Ronaldo và Nani

MU đã phải bỏ ra 62 triệu bảng đã có được chữ ký của Fernandes. Những đóng góp của anh cho tới hiện tại chứng tỏ số tiền này hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại cho rằng nó quá cao. Anh nói:

“Chưa bao giờ giá trị cầu thủ lại cao như hiện tại. Tôi nghĩ số tiền đó quá cao. Trước đây, cái giá đó hoàn toàn có thể mua được một cầu thủ đã được bầu chọn danh hiệu Qủa bóng vàng”.

Fernandes cũng chia sẻ mình đã học hỏi từ 2 người đàn anh từng khoác áo Qủy đỏ là Nani và Cristiano Ronaldo rất nhiều. Anh hy vọng mình có thể tỏa sáng giống như họ.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?