Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phong độ đi xuống, sao MU vẫn được ban lãnh đạo tưởng thưởng

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 11:41
3/5 của 2 đánh giá
Dù cho phong độ đã đi xuống kể từ đầu mùa giải 2020/21 song theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, tiền đạo của MU vẫn sẽ được ban lãnh đạo tưởng thưởng trong năm 2021 sắp tới.

Cụ thể, cái tên đang được nhắc tới chính là . Kể từ đầu mùa giải, phong độ của chàng tiền đạo 19 tuổi là không thực sự ổn định. Sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Anh chỉ có 3 pha lập công với 2 đường kiến tạo. Thậm chí, tại , Greenwood chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.

So với những gì đã thể hiện ở mùa giải 2019/20, tiền đạo 19 tuổi rõ ràng đã đi xuống rất nhiều về mặt phong độ. Đặc biệt, không chỉ về mặt chuyên môn, lối sống của Greenwood cũng khiến nhiều cổ động viên thất vọng.

Anh và Phil Foden từng bị loại khỏi danh sách ĐT Anh chỉ vì vụ bê bối với “gái gọi” khi được triệu tập lên tuyển trong quãng thời gian mà toàn xã hội đang phải cách ly vì Covid-19. Bất chấp những điều đó, ban lãnh đạo vẫn quyết định tưởng thưởng cho cầu thủ này.

Dù đang xuống phong độ kể từ đầu mùa giải 

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, MU sẵn sàng trao cho Greenwood một bản hợp đồng mới vào năm 2021. Hiện tại, thỏa thuận giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới hết tháng 6 năm 2023 nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn giữ chân chân sút này trong quãng thời gian dài sắp tới nên đang cân nhắc sẽ nhanh chóng tiến hành đàm phán với anh.

Bản thân Ole Gunnar Solskjaer cũng không ít lần lên tiếng ca ngợi Greenwood bất chấp phong độ đi xuống của anh kể từ đầu mùa giải. Chí ít, tiền đạo 19 tuổi vẫn được vị chiến lược gia người Na Uy tin dùng khi 5 trận gần nhất, anh đều được bố trí đá chính cho đội bóng.

Song Greenwood vẫn sẽ được BLĐ MU trao cho bản hợp đồng mới

Chắc chắn, trong quãng thời gian tới, Greenwood sẽ phải nỗ lực hơn nữa để có thể cải thiện phong độ. Đây là khoảng thời gian mà bóng đá Anh đang bước vào giai đoạn thi đấu khắc nghiệt với mật độ vô cùng dày đặc. 

Vì thế, MU sẽ cần mọi ngôi sao trên hàng tấn công tỏa sáng. Trong khi đang dần tìm lại sự tự tin sau chuỗi trận nghèo nàn, Greenwood sẽ là cái tên tiếp theo mà fan hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng hồi sinh. Hiện tại, ngoại trừ Rashford với Cavani, hàng công MU vẫn khiến cổ động viên chưa thực sự an tâm.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?