Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thua Leicester, Fred bị phân biệt chủng tộc

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Fred hứng chịu cơn mưa “gạch đá”, thậm chí trở thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc sau khi MU bị loại khỏi FA Cup.

Thất bại 1-3 trước Leicester City rạng sáng nay (22/3) khiến MU dừng chân ở Tứ kết FA Cup, đối diện nguy cơ thêm 1 mùa giải trắng tay. Sau trận đấu, tiền vệ Fred – người chơi tệ nhất bên phía Quỷ Đỏ phải nhận vô số lời chỉ trích cay nghiệt.

Theo đó, màn trình diễn thảm họa khiến Fred hứng chịu vô vàn “gạch đá” từ các fan quá khích trên mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận chỉ trích, trang cá nhân của Fred còn bị “khủng bố” bởi những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Ngôi sao MU đã tắt tính năng bình luận trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân. Trên các diễn đàn tại Anh, người hâm mộ Quỷ Đỏ còn lên tiếng đòi bán tiền vệ người Brazil ngay lập tức.

Fred có trận đấu thảm họa khiến MU bị loại khỏi FA Cup

Trên mạng xã hội, một CĐV có tên tài khoản @raphnelson_abah chia sẻ: “Nếu Fred tiếp tục là sự lựa chọn số 1 cho vị trí tiền vệ trung tâm thì MU chưa sẵn sàng giành bất kỳ danh hiệu nào đâu”.

Tài khoản @Aidan Walsh ngắn gọn: “Fred đang có một trận đấu thảm họa”.

Tài khoản @Gordon Moffat bình luận: “Tôi đã nói điều này trong nhiều tuần, Fred quá cẩu thả với trái bóng”.

Fred là “tội đồ” trong thất bại 1-3 của MU trước Leicester tại tứ kết FA Cup. Tiền vệ người Brazil mắc lỗi trực tiếp trong 2 bàn thua mà Quỷ đỏ phải nhận trên sân King Power.

Tiền vệ người Brazil bị phân biệt chủng tộc trên MXH

Phút 24, Fred có đường chuyền về bất cẩn để cho Kelechi Iheanacho cướp bóng lừa qua thủ môn Dean Henderson rồi ghi bàn mở tỷ số cho Leicester. Tới phút 52, cầu htur này lại để Youri Tielemans vượt qua dễ dàng trước khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Leicester.

Sau 84 phút thi đấu thất vọng, Fred bị thay ra để nhường chỗ cho tài năng trẻ Amad Diallo. Theo đánh giá của Whoscored, Fred chỉ được chấm 5,7 điểm và là cầu thủ chơi tệ nhất trận này.

Bị loại khỏi FA Cup, MU giờ đây chỉ còn đấu trường Europa League để cạnh tranh danh hiệu khi cơ hội tại Ngoại hạng Anh không còn. Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục phải đối diện với 1 mùa giải trắng tay nữa nếu không thi đấu tập trung ở Cúp C2.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?