Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling “trả đũa” Van Dijk để giành giải thưởng cá nhân cao quý của mùa giải

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 17:41
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Anh Raheem Sterling đã chính thức giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do Hiệp hội các nhà báo Anh (FWA) bình chọn sau khi đánh bại 2 người đồng nghiệp là Virgil Van Dijk và Sergio Aguero với 62% tổng số phiếu bầu.

Tham khảo thêm:

Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội các nhà báo thể thao Anh (FWA) bình chọn, tiền vệ của Manchester City – Raheem Sterling đã xuất sắc lên ngôi với tỷ lệ số phiếu bầu áp đảo so với các đối thủ cạnh tranh.

Tiền vệ mang áo số 7 của đội bóng thành Manchester đã giành tới 62% số phiếu bầu trong cuộc bầu chọn nói trên, bỏ xa hai người đồng nghiệp là trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool và người đồng đội Sergio Aguero tại Man City.

Sterling giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa do Hiệp hội nhà báo Anh bình chọn

Trước đó, Sterling đã bị Van Dijk vượt mặt ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn. GIải thưởng lần này có thể coi như là một sự “báo thù” ngọt ngào của Sterling với trung vệ của The Kop và là sự khẳng định cho một mùa giải không thể thành công hơn với đội bóng chủ sân Etihad.

Kể từ đầu mùa giải, Sterling đã có 17 bàn thắng và 12 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội lập công và những đóng góp của Sterling đang phần nào giúp cho đoàn quân của Pep Guardiola nắm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Sterling đã có 17 bàn thắng và 12 đường kiến tạo mùa này cho Manchester City

Hiện tại, Manchester City vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Liverpool và nếu như chơi đúng với phong độ, The Citizens hoàn toàn có thể bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Premier League khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?