Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thảm bại trước Leicester City, HLV Unai Emery tính đường chuyển hướng sang Europa League?

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 13:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại muối mặt 0-3 trước Leicester, HLV Unai Emery bóng gió rằng ông sẽ chuyển sự chú ý cho ngôi vô địch Europa League để tham dự Champions League hơn là việc lọt vào top 4.

Tham khảo thêm: 

Arsenal tiếp tục trình diễn một bộ mặt kém cỏi đến khó tin với thất bại thảm hại 0-3 trên sân King Power của Leicester City trong trận đấu hôm qua. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Unai Emery tại giải Ngoại hạng Anh và kết quả này khiến Arsenal chưa thể đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Chelsea.

Arsenal nhận thất bại thảm hại tại King Power

Sau trận thua tan tác trước Leicester City, HLV Emery cho rằng chiếc thẻ đỏ của sao trẻ Maitland-Niles là không đáng và đây cũng chính là lý do khiến Arsenal thất bại:

“Chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng và các cầu thủ cũng nỗ lực tuân thủ đúng chỉ đạo chiến thuật. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ đi đúng hướng và nằm trong dự trù của chúng tôi khi vẫn còn đủ 11 cầu thủ trên sân”.

“Tấm thẻ đỏ của Maitland-Niles đã thay đổi tất cả và theo tôi, cậu ấy không đáng phải nhận tấm thẻ vàng đầu tiên. Trận đấu của chúng tôi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và trở nên khó khăn hơn nhiều, trong khi các cầu thủ vốn vẫn đang chơi tốt cho đến trước thời điểm bước ngoặt đó”.

HLV Emery đang muốn chuyển sự chú ý sang Europa League

Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha cũng đã bóng gió về việc Arsenal sẽ chuyển mục tiêu sang vô địch Europa League nhằm tham dự Champions League năm sau: 

“Giờ thì chúng tôi cần phải quên đi thất bại này và nhanh chóng đứng lên, với sự tập trung trước mắt được dành cho Europa League. Top 4 đang dần trở nên quá khó khăn và chúng tôi nên tập trung cho Europa League”. 

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?