Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU tri ân người hâm mộ trong trận gặp Sheffield

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá
Ở trận đấu tại vòng 31 Ngoại Hạng Anh, trên các khán đài của sân vận động Old Trafford sẽ có những băng rôn, biểu ngữ để tri ân đến người hâm mộ và NHS.

Vòng đấu thứ 31 của giải Ngoại Hạng Anh, MU sẽ đối đầu với câu lạc bộ Sheffield United trên sân nhà Old Trafford và trên sân nhà của CLB thành Manchester, thay vì những tấm băng rôn quảng cáo, sẽ là những biểu ngữ để tri ân người hâm mộ và cảm ơn những hoạt động của tổ chức y tế NHS (National Health Service).

Toàn bộ những khoảng trống cho các chỗ ngồi của các CĐV MU sẽ được lấp đầy bởi những tấm băng rôn với những lời cảm ơn đến những NHM.

Hình ảnh một góc khán đài MU trước trận đấu với Sheffield

Những tấm hình của 40.000 CĐV đến từ 193 quốc gia khác nhau sẽ có mặt trên các khán đài của sân Old Trafford để bày tỏ sự biết ơn đến những ủng hộ từ người hâm mộ và sự chia sẻ của CLB trong khoảng thời gian các CĐV không thể đến sân theo dõi các trận đấu.

Ngoài ra, một vài tấm biểu ngữ để ủng hộ phong trào bảo vệ quyền lợi cho người da màu – Black Lives Matter cũng sẽ có mặt ở trên các khoảng sân Old Trafford.

Phát biểu trước trận đấu với Sheffield, Phó Chủ tịch MU ông Ed Woodward cho biết rằng cho dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp vào lúc này và ảnh hưởng đến tài chính của rất nhiều các đội bóng, thế nhưng chắc chắn MU vẫn sẽ tiến bước với một tập thể vững mạnh và sự ủng hộ đến từ tất cả các nhân viên và người hâm mộ.

CLB MU muốn gửi lời tri ân đến NHS, CĐV và cả những biểu ngữ chống phân biệt chủng tộc

“Trên sân đấu, có thể khẳng định rằng trong thời gian tới sẽ không có cách nào để tránh khỏi những khó khăn ập đến và MU cũng là một CLB phải đối diện vời điều này”.

“Thế nhưng, tập thể MU là một tập thể vững mạnh và gắn kết, chúng ta sẽ cùng nhau đi qua những khó khăn”.

“Cùng nhau là thành viên của câu lạc bộ, chúng tôi muốn cảm ơn các bạn bằng biểu ngữ - United for the Heroes trên khán đài Sir Alex Ferguson, và cả logo của NHS trên áo đấu của các cầu thủ, cùng với đó là những thông điệp cứng rắn về việc phòng chống phân biệt chủng tộc, chúng tôi tự hào khi được sát cánh cùng các cầu thủ đến phần cuối cùng của mùa bóng năm nay”, Ed Woodward cho biết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?