Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chia nửa vui buồn trước trận gặp Southampton

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá
Trước chuyến làm khách tới sân của Southampton tại vòng 31 ngoại hạng Anh, Arsenal đã chia nửa vui buồn về tình hình nhân sự theo xác nhận mới đây từ HLV trưởng đội bóng, Mikel Arteta.

Ở vòng 31 ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân St.Mary của Southampton. Đây là thử thách không dễ dàng với Pháo thủ vào thời điểm này khi mà họ vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp tại giải đấu trước Man City cùng với Brighton.

Trước thềm cuộc đối đầu vào rạng sáng ngày 26/6 (Theo giờ Việt Nam), Pháo thủ tiếp tục đón nhận những thông tin không vui từ tình hình nhân sự. Theo đó, danh sách chấn thương tại đội bóng tiếp tục gia tăng. Người mới nhất gia nhập hội bệnh binh là sao trẻ Gabriel Martinelli.

Điều này đã được chính HLV Arteta xác nhận trước truyền thông. Ông cho biết: “Cậu ấy (Gabriel) đã dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với đồng đội ở trong buổi tập. Đó thực sự là một thông tin tồi tệ. Các bác sĩ của đội bóng đang tiến hành kiểm tra tình hình cụ thể nhưng tôi thấy đó là chấn thương không nhẹ.

Chúng tôi không biết anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu, nhưng có vẻ như sẽ là vài tháng".

Martinelli dính chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu trong vài tháng

Với chia sẻ ấy từ vị chiến lược gia người TBN, có thể cơ hội để Martinelli hoàn thành mùa giải năm nay cùng Arsenal gần như đã không còn. Đây rõ ràng là thông tin khiến fan hâm mộ CLB ngán ngẩm bởi hàng công của Pháo thủ đang thi đấu rất bế tắc và mờ nhạt trong khi Martinelli lại có sự sáng tạo và quyết tâm từ một người trẻ.

Ngoài việc chia sẻ về tiền đạo Brazil, HLV Arteta cũng đồng thời bật mí về chấn thương mà thủ thành Bernd Leno gặp phải trước đó. Đây cũng không phải là tin tốt lành đối với Arsenal.

Song Arsenal đón chào sự trở lại của Xhaka

“Chúng tôi vẫn chưa thể xác định tình hình cụ thể về chấn thương của Leno nhưng chắc chắn đó là chấn thương nguy hiểm. Cậu ấy có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong 4-6 tuần và gần như sẽ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải năm nay".

Ngoại hạng Anh sẽ kết thúc vào gần cuối tháng 7, vì thế, khả năng thủ môn người Đức tái xuất rất khó xảy ra. Thông tin lạc quan cho Arsenal trước trận gặp Southampton là việc tiền vệ người Thuỵ Sĩ, Granit Xhaka đã quay trở lại tập luyện.

Trước đó, anh dính chấn thương ở trận thua 0-3 mà đội bóng thủ đô London phải nhận trước Man City tại trận đá bù vòng 28 ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?