Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện 4 cái tên được Arsenal gia hạn, fan hâm mộ ngỡ ngàng

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ 4 cái tên được Arsenal gia hạn hợp đồng. Trong số này có cả cầu thủ mà các fan hâm mộ đang rất muốn CLB bán đi.

Hiện tại, trong đội hình Arsenal đang có rất nhiều những cầu thủ sẽ hết hạn cho mượn hoặc có thể không thi đấu tiếp cho đội bóng sau khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào ngày 30/6 tới. 

Bởi vậy, ban lãnh đạo Pháo thủ đang rất nỗ lực để gia hạn với các cầu thủ nhằm đảm bảo quân số cũng như chất lượng tốt nhất cho đội bóng. Ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến giải ngoại hạng Anh phải kéo dài tới gần cuối tháng 7 mới kết thúc, vì thế, HLV Arteta chắc chắn không muốn chia tay với bất cứ cầu thủ nào vào thời điểm này.

Mới nhất, vị chiến lược gia người TBN vừa bật mí 4 cái tên sẽ được Arsenal tiến hành gia hạn. Theo đó, ông rất tự tin trong việc giữ chân các cầu thủ này. Cụ thể, Arteta khẳng định: “Chúng tôi đang lên kế hoạch giữ chân David Luiz, Dani Ceballos, Cedric Soares cùng Pablo Mari. Tôi tự tin rằng đội bóng có thể làm được điều đó. Ban lãnh đạo CLB đang nỗ lực đàm phán để hoàn tất các công việc này trong vài giờ tới. Có chút vấn đề về thời gian nhưng tôi tin chúng tôi sẽ giải quyết ổn thoả chuyện này".

HLV Arteta đã bật mí về cầu thủ sẽ được Arsenal gia hạn hợp đồng

Theo tiết lộ từ báo giới xứ sương mù, Arsenal đang lên kế hoạch mua đứt trung vệ Mari từ Flamengo. Mức giá dành cho cầu thủ này chỉ là 8 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập CLB, Mari mới có 3 lần ra sân và giờ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương ở trận gặp Man City hôm 18/6.

Trong khi ấy, Luiz - bất chấp màn trình diễn thảm hoạ trong trận thua trước đội bóng thành Manchester vẫn sẽ được ban lãnh đạo Arsenal gia hạn thêm ít nhất là 1 năm nữa. Đây có thể là điều mà nhiều fan hâm mộ Pháo thủ cảm thấy khó hiểu bởi lẽ, sau trận đấu tại Etihad, rất nhiều người đã đòi ban lãnh đạo Arsenal bán gấp trung vệ người Brazil.

Trong số này có cả David Luiz - người mà fan hâm mộ đang rất muốn bán đi

Với Soares cùng Ceballos, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ được Arsenal giữ chân tới khi mùa giải năm nay kết thúc. Thực tế, Soares chưa ra sân lần nào cho Pháo thủ trong khi đóng góp của Ceballos là khá hạn chế. 

Cũng theo bật mí từ báo giới Anh, HLV Arteta đang lên kế hoạch bán đi Matteo Guendouzi trong kì chuyển nhượng hè này. 

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?