Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU vs Chelsea – Cuộc gặp gỡ của những người đồng đội cũ

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 14:00
4/5 của 2 đánh giá
Trận đấu giữa MU và Chelsea sắp tới đây không chỉ là một trận cầu đinh, mà nó còn là cuộc tái ngộ của những người đồng đội cũ.

Có rất nhiều những người đồng đội từng sát cánh cùng nhau ở các CLB khác giờ đây sẽ tái ngộ ở cuộc gặp gỡ lần đầu tiên giữa MU và Chelsea ở mùa giải năm nay, từ những cầu thủ trẻ đến những công thần của các CLB hàng đầu Châu Âu.

1/ Donny Van De Beek – Hakim Ziyech (Ajax Amsterdam)

Không biết liệu rằng cả hai cầu thủ này có được đá chính ở trận đấu tới giữa MU và Chelsea hay không, nhưng có một điều chắc chắn, là cả hai đều sẽ có một cuộc tái ngộ thú vị nếu như cùng có mặt trên sân ở cuộc đối đầu tới.

Cách đây 2 mùa giải, cả hai cùng là đồng đội trong màu áo Ajax Amsterdam và cùng đại diện của Hà Lan tạo nên một chiến dịch cực kỳ đáng nhớ tại Cúp C1 Châu Âu khi lọt vào tới bán kết.

Van De Beek và Hakim Ziyech khi còn ở Ajax Amsterdam

Cùng với những người đồng đội ở Ajax, Van De Beek và Ziyech đã đánh bại cả Real Madrid và Juventus để tiến tới trận đấu áp chót trước khi để thua đáng tiếc trước Tottenham dù đã có rất nhiều lợi thế.

2/ Ben Chilwell – Harry Maguire (Leicester City)

Maguire và Ben Chilwell đều từng là những trụ cột của Leicester City và biến đội bóng này trở thành một CLB có sự khó chịu dù đã không còn thực sự mang dáng dấp của nhà cựu vô địch.

Harry Maguire đã chuyển sang MU chơi bóng từ mùa giải năm ngoái và hiện tại đang là đội trưởng của CLB này, còn Ben Chilwell phải tới mùa bóng năm nay với chính thức là người của Chelsea và đang có những màn thể hiện rất ấn tượng.

Ben Chilwell và Harry Maguire là trụ cột của hàng thủ Leicester trước đây

Cả 2 sẽ ở hai đầu chiến tuyến ở trận đấu tới và màn đối đầu giữa Maguire và Chilwell cũng sẽ rất đáng chú ý bởi đây là 2 người đã rất hiểu nhau.

3/ Thiago Silva – Edinson Cavani (PSG)

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Thiago Silva và Edinson Cavani đều nói lời chia tay với PSG để chuyển sang Anh thi đấu cho 2 đội bóng hàng đầu của Premier League.

Cũng giống như Ben Chilwell và Harry Maguire, khả năng ra sân ngay từ đầu của bộ đôi này là rất cao. Silva đã lấy lại được đẳng cấp trong những trận đấu gần đây của Chelsea còn Cavani nhiều khả năng sẽ được tin tưởng ngay từ đầu do Anthony Martial đang phải thụ án treo giò.

Bộ đôi công thần của PSG suốt 7 mùa giải qua

Ăn tập cùng nhau ở PSG rất nhiều mùa giải, hãy cùng chờ xem liệu Cavani có thể chọc thủng lưới Chelsea hay không, hoặc Silva sẽ dùng kinh nghiệm của mình để “bỏ túi được El Matador và mang về một trận đấu sạch lưới cho The Blues.

4/ Axel Tuanzebe – Tammy Abraham (Aston Villa)

Trước khi được chơi bóng cho đội 1 của 2 CLB hàng đầu nước Anh, cả Tuanzebe và Abraham đã cùng nhau thi đấu cho CLB Aston Villa ở giải hạng nhất Anh.

Tuanzebe khi ấy được cho mượn sang Aston Villa vì không có cơ hội được ra sân cho các cầu thủ đội 1 của MU và Abraham cũng vậy trước khi được Frank Lampard gọi trở lại Chelsea khi ông lên nắm quyền.

Tuanzebe và Abraham bên cạnh chiếc cúp của trận playoffs Championship 2019

Đây cũng là một bộ đôi tiền đạo – hậu vệ từng là đồng đội cũ trong trận đấu tới, tuy nhiên khả năng đá chính của 2 cầu thủ này là khá thấp. Có chăng Tuanzebe sẽ được sử dụng ngay từ đầu sau trận đấu ấn tượng của anh trước PSG tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu vừa qua.

5/ Tammy Abraham – Daniel James (Swansea City)

Mùa giải 2017/2018, Tammy Abraham từng sát cánh cùng Daniel James tại xứ Wales trong màu áo của Swansea City.

Bộ đôi này là những ngòi nổ chủ lực của Thiên Nga Đen, đặc biệt là James và khiến nhiều đội bóng để mắt đến anh. Sau một mùa giải nữa, cuối cùng James đã cập bến MU và có khởi đầu rất ấn tượng thế nhưng hiện tại đã không còn quá nhận được nhiều sự tin tưởng.

Daniel James và Abraham là song sát của Swansea City trước đây

Abraham cũng từng là sự lựa chọn tối ưu cho hàng công của Chelsea mùa trước thế nhưng giờ vị trí đá chính trên hàng công giờ đây đã thuộc về Timo Werner.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?