Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mùa giải rực sáng, Son Heung-min “ẵm” cú đúp danh hiệu của Tottenham

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 20:02
5/5 của 1 đánh giá

Những đóng góp to lớn của ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min đã được Tottenham Hotspur vinh danh bằng cú đúp danh hiệu cá nhân xuất sắc.

Xem thêm:

Son Heung-min đã có một mùa giải rực sáng trong màu áo Tottenham Hotspur. Chân sút người Hàn Quốc là nhân tố chủ chốt mang lại thành công cho Gà Trống. Do đó, rất xứng đáng khi ngôi sao này nhận cú đúp danh hiệu cá nhân xuất sắc của CLB.

Cụ thể, Son Heung-min vinh dự nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” và “Bàn thắng đẹp nhất giải” do CĐV Tottenham bình chọn. Đây là kết quả đã được dự báo trước khi chân sút 26 tuổi là nguồn cảm hứng trong lối chơi của đội chủ sân White Hart Lane ở mùa giải năm nay.

Son Heung-min đoạt giải Cầu thủ ghi bàn đẹp nhất và là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Mùa này, sau khi thi đấu tại World Cup 2018, Son Heung-min chịu thiệt thòi khá lớn ở giai đoạn đầu mùa khi phải trở về khoác áo đội Olympic Hàn Quốc dự ASIAD 18 đoạt HCV. Tiếp đó, phục vụ ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup đầu năm 2019. 

Dẫu vậy, Son vẫn là trụ cột gồng gánh Spurs khi chân sút chủ lực Harry Kane liên tục dính chấn thương ở 2 giai đoạn then chốt của mùa giải.

Dù thi đấu liên tục cho CLB và ĐTQG, nhưng Son Heung-min cũng kịp đóng góp cho Tottenham đến 20 bàn thắng ở mùa này sau tổng cộng 47 trận (12 bàn ở ).

Son là người hùng của Tottenham khi Kane vắng mặt

Trong đó, bàn thắng ghi bằng cú chạy nước rút thần tốc và solo ngoạn mục vượt qua hàng thủ đối phương ghi bàn quyết định giúp Tottenham hạ kình địch Chelsea 3-1 hôm 24.11 năm ngoái, đã giúp Son Heung-min đoạt giải Ghi bàn đẹp nhất mùa giải của CLB.

Trước đó, Son Heung-min cũng đoạt danh hiệu “Cầu thủ thành phố London xuất sắc nhất mùa”, vượt qua những Eden Hazard của Chelsea hay Aubameyang, Lacazette của Arsenal.

Nếu sắp tới vô địch Champions League mùa này cùng Tottenham, Son Heung-min cũng sẽ là cầu thủ Hàn Quốc thứ 2 sau cựu danh thủ Park Ji-sung đoạt danh hiệu này, và sẽ giúp anh trở thành cầu thủ vĩ đại nhất châu Á ở Ngoại hạng Anh.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?