Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mùa giải thảm họa, Man United vẫn khiến các ông lớn khác ngưỡng mộ vì…

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã trải qua mùa giải thảm họa khi mất vé tham dự Champions League song Manchester United vẫn khiến các ông lớn khác tại ngoại hạng Anh phải cảm thấy ngưỡng mộ vì ngay từ thời điểm này, số vé của Quỷ đỏ ở mùa giải tới đã được bán hết.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã kết thúc với vị trí thứ 6, qua đó không thể giành vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Đây rõ ràng là thành tích tệ hại với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, nhất là khi họ kết thúc mùa bóng với 32 điểm kém hơn đội vô địch là Man City.

Mặc dù trắng tay trên mọi đấu trường song không vì thế mà sức hút của đội chủ sân Old Trafford giảm đi. Theo đó, ban lãnh đạo CLB này vừa thông báo một thông tin tương đối bất ngờ khi cho biết toàn bộ 52.000 vé xem các trận đấu của Man United ở mùa giải 2019/20 tại ngoại hạng Anh đã được bán hết trong khoảng thời gian kỉ lục.

MU bán hết vé mùa giải tới dù vừa trải qua mùa bóng tệ hại

Ở quãng thời gian vừa qua, sân Old Trafford không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ cổ động viên, nhằm đem tới cho các khán giả sự thoải mái nhất. Không chỉ có khu vực dành cho những người khuyết tật mà nơi đây còn có cả đồ ăn và rất nhiều tiện ích khác.

Đó chính là điều giúp cho các cổ động viên luôn sát cánh bên đội bóng bất chấp Man United vừa trải qua một mùa giải thực sự tệ hại. Không phải CLB lớn nào tại ngoại hạng Anh cũng nhanh chóng bán hết vé ở mùa bóng tới và Man United thực sự khiến các đối thủ khác ở xứ sương mù phải ngưỡng mộ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?