Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer khiến học trò “trố mắt” trong buổi tập của MU

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 09:02
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của Manchester United, HLV người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer đã trực tiếp vào chỉ đạo các học trò của ông thực hiện những cú sút, và thực tế cho thấy Solsa vẫn giữ được bản năng sát thủ của mình sau nhiều năm giải nghệ.

Tham khảo thêm:

Thủ thành Lee Grant của MU trong một bài phỏng vấn mới đây cùng trang chủ của đội bóng thành Manchester cho biết anh nhận thấy ông thầy người Na Uy vẫn rất sắc bén trong những tình huống sút bóng trước cầu môn khi trực tiếp tham gia vào bài tập của các học trò.

“Chúng tôi đang có một bài tập về dứt điểm dành cho các cầu thủ trong đội, khi ấy tôi đang tập cùng Romelu Lukaku và Paul Pogba thì HLV bất ngờ tham gia, mặc dù không gặp may khi dứt điểm trúng khung gỗ nhiều lần nhưng phải nói Solsa vẫn còn rất sắc bén”, thủ thành Lee Grant chia sẻ.

Solskjaer vẫn còn giữ được bản năng ghi bàn của một tiền đạo

Mùa này, thủ môn Lee Grant chỉ là sự lựa chọn số 3 trong khung gỗ của Manchester United, anh mới chỉ được ra sân 1 lần tại Carabao Cup mùa này và chưa được thử sức tại tuy nhiên vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng cho Quỷ đỏ.

Ngay từ khi còn nhỏ, thủ thành 36 tuổi này đã là một fan của MU và anh đã từng rất háo hức khi thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Lee Grant là một fan cứng của HLV người Na Uy

“Tôi chưa từng làm việc với Solskjaer trước đây, và thật đặc biệt khi lần đầu tiên có một HLV là một cựu tiền đạo. Khoảnh khắc trên sân tập vừa rồi thật đáng nhớ khi tôi được gặp thần tượng của mình”, Lee Grant cho biết.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?