Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Petr Cech chính thức lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea

Thứ Tư, ngày 22/05/2019 - 10:59
5/5 của 1 đánh giá

Giữa rất nhiều tin đồn trở về Chelsea làm giám đốc thể thao sau khi giải nghệ, thủ thành Petr Cech đã khẳng định rằng anh sẽ chỉ quyết định tương lai sau trận chung kết Europa League.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây, hàng loạt tin đồn về việc thủ thành Petr Cech sẽ trở thành Giám đốc thể thao của Chelsea sau khi kết thúc sự nghiệp đeo găng đang được báo chí Anh quốc đồng loạt đưa tin. Nếu những tin đồn này trở thành sự thực thì đây sẽ là viễn cảnh khó có thể đẹp hơn cho thủ thành của Arsenal.

Đang có nhiều tin đồn về việc Cech sẽ trở lại Chelsea sau khi giải nghệ

Mặc dù vậy, không để bị đánh lừa cảm giác hay “tình xưa nghĩa cũ” khó xử dẫn đến phân tâm trong trận chung kết mà Cech sẽ đối đầu với đội bóng cũ, Cech đã viết trên trang xã hội của mình:

“Hôm nay thông tin tràn ngập tôi sẽ quay về Chelsea làm việc sau khi treo găng. Tôi đã nói với mọi người trước đây rồi, tôi sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau trận chung kết. Bây giờ ưu tiên hàng đầu của tôi là tập trung vào trận chung kết Europa League, không ngoài gì khác”.

Thủ thành người CH Czech khẳng định anh chỉ tập trung cho trận chung kết Europa League

Lãnh đạo Chelsea cũng như trang web chính thức của Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận gì về những tin đồn cũng như những lời Cech viết lên dòng trạng thái của mình.

Vào đêm 29/5 tới, thủ thành người CH Czech sẽ có trận đấu cuối cùng của sự nghiệp, đó là trận chung kết Europa League. Trớ trêu thay, đội bóng anh phải đối đầu lại chính là đội bóng cũ Chelsea.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?