Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muangthong thuê HLV khủng cho Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 17:17
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho Đặng Văn Lâm học hỏi và phát triển, lãnh đạo CLB Muangthong United đã ký hợp đồng với HLV thủ môn người Bồ Đào Nha Alexandre Lopes.

Tham khảo thêm:

Nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho Đặng Văn Lâm cũng như các thủ môn khác của CLB có thể đạt phong độ tốt và cống hiến nhiều nhất cho đội bóng, lãnh đạo CLB Muangthong United vừa mới ký hợp đồng với HLV thủ môn người Bồ Đào Nha Alexandre Lopes.

HLV Alexandre Lopes là một HLV kì cựu. Ông chính là HLV thủ môn của đội tuyển Iran từng tham dự World Cup 2018 và mới đây nhất là vòng chung kết Asian Cup 2019, giải đấu mà đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iran.

Sự xuất hiện của HLV Alexandre Lopes đã tạo nên sự phấn khích và hào hứng cho các thủ môn của Muangthong, đặc biệt là Văn Lâm-người đang là thủ thành số 1 của đội bóng Thái.

HLV Alexandre Lopes đã trở thành HLV thủ môn của Muangthong United

Với sự xuất hiện của HLV đầy tài năng này, Văn Lâm và các đồng đội sẽ có thêm động lực tinh thần để thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tới.

Muangthong đang có 5 trận bất bại liên tiếp và thủ thành Việt Nam đã đóng góp rất lớn vào thành tích đó.

Văn Lâm sẽ học hỏi được nhiều điều từ HLV Alexandre Lopes

Cuối tuần qua, Lâm được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Muangthong United thắng Chiangrai United 1-0. Anh cũng đã lọt vào đội hình tiêu biểu.

Chắc chắn sự xuất hiện của Alexandre Lopes sẽ giúp Văn Lâm học hỏi thêm nhiều điều và hoàn thiện bản thân hơn nữa.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?