Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mục tiêu của MU thả thính Quỷ đỏ thông qua Rashford và Maguire

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 07:29
2.7/5 của 42 đánh giá
Chỉ cần một story trên Instagram mới đây, mục tiêu mà MU đang theo đuổi trong kì chuyển nhượng hè là James Maddison đã thả thính Quỷ đỏ thông qua 2 cầu thủ đội bóng là Marcus Rashford cùng Harry Maguire.

Maddison đang có mùa giải tương đối thành công với Leicester City khi Bầy cáo xếp thứ 3 ở vào thời điểm này. Bản thân cầu thủ 23 tuổi cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến thuật mà gây dựng tại CLB.

Chính lối chơi sáng tạo và khả năng chuyền bóng tuyệt vời giúp cho Maddison lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó đặc biệt là MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm tới cầu thủ này như phương án thay thế cho Paul Pogba - người khả năng sẽ rời sân Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Mới nhất, đáp lại tấm chân tình từ phía MU, Maddison vừa có động thái thả thính Quỷ đỏ. Theo đó, trong một chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, nhạc trưởng của Leicester vừa tiết lộ những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chơi cùng. Đáng chú ý, 2/3 cái tên được nhắc đến đều là người hiện thuộc biên chế MU, đó là Rashford cùng Maguire. Cầu thủ còn lại là Jadon Sancho - tiền vệ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Maddison là mục tiêu mà MU theo đuổi lâu nay

Hành động ấy phần nào khiến các fan hâm mộ MU mừng thầm dù cho còn rất lâu nữa kì chuyển nhượng mùa hè mới mở cửa khi mà mọi giải bóng đá tại châu Âu vẫn đang phải đóng băng vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

  • Tham khảo: 

Mùa hè vừa qua, MU đã mua thành công Maguire từ Leicester với mức phí kỉ lục cho một hậu vệ là 80 triệu bảng Anh, bởi vậy, họ đang rất tự tin có thể mang thêm về đội bóng cầu thủ khác từ Bầy Cáo. Bản thân Maguire cũng liên tục có những lời mời gọi Maddison gia nhập Quỷ đỏ.

Anh vừa thả thính Quỷ đỏ thông qua đoạn story ngắn nhắc tới Rashford và Maguire

Nếu có thể chiêu mộ thành công tiền vệ người Anh, MU sẽ có cầu thủ rất chất lượng ở tuyến giữa kết hợp với nhau, đó là Maddison cùng với Bruno Fernandes. Đó chắc chắn là viễn cảnh được nhiều cổ động viên Quỷ đỏ chờ đón, nhất là khi tương lai của Pogba vẫn chưa thực sự rõ ràng vào thời điểm này.

  • Tham khảo: 

Kể từ đầu mùa giải, Maddison đã có 9 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân cho đội bóng chủ sân King Power.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?