Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Man City hết lời khen ngợi mục tiêu của MU

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 20:57
3.8/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ nhạc trưởng của Manchester City – Kevin De Bruyne tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng của mục tiêu đang được rất nhiều câu lạc bộ tại Châu Âu săn đón, trong đó có MU – Jadon Sancho.

Một trong những tài năng mà Manchester City có lẽ đã lãng phí nhất trong nhiều năm qua đó chính là Jadon Sancho, tiền vệ trẻ người Anh kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund đã thi đấu rất lên chân và hiện tại đang là mắt xích quan trọng nhất của đội bóng vùng Ruhr.

Trong những năm khoác áo Dortmund, cầu thủ sinh năm 2000 đã có được 31 bàn thắng sau 90 lần ra sân cho đội bóng này.

Sancho đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Hiện đang có rất nhiều đội bóng tại Anh muốn đưa Sancho trở lại với xứ sở sương mù, và Manchester United đang là đội bóng rất muốn có được tài năng trẻ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ đang chơi cho Manchester City – Kevin De Bruyne đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Jadon Sancho, người mà anh đã được tập luyện cùng trong một thời gian ngắn vào năm 2017 tại Man xanh, trước khi chuyển đi để tới chơi bóng.

“Tài năng của cậu ấy thật điên rồ, tôi đã được tập luyện với cậu ấy một vài lần và chỉ sau đó ít lâu thì cậu ấy rời khỏi đội bóng”.

“Giờ đây nếu muốn có được Sancho, bạn sẽ phải trả một khoản tiền lớn, và tôi không cần phải nhắc lại về điều này”, De Bruyne cho biết.

De Bruyne hết lời ca ngợi tài năng của Sancho

Về phần ban lãnh đạo của Borussia Dortmund, đội bóng vùng Ruhr được cho là sẵn sàng để Sancho ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý và đặc biệt là nếu cầu thủ này muốn rời đi và đệ đơn với câu lạc bộ.

Dortmund không phải là một đội bóng thiếu tham vọng, nhưng nếu để thực sự cho tài năng của Sancho được bay cao, tiền vệ này được khuyên nên đến một đội bóng thực sự có cơ hội cạnh tranh cho những danh hiệu lớn trong tương lai.

Sancho cũng cho biết anh đang tập trung tất cả cho các trận đấu của Dortmund ở thời điểm này và vẫn chưa hề có ý định rời khỏi đội bóng, tất cả vẫn sẽ cần phải chờ đợi trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?