Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United nên cân nhắc thay đổi chính sách chuyển nhượng

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 17:54
5/5 của 1 đánh giá
Nhìn vào cách mà Man United thực hiện những thương vụ chuyển nhượng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, cho dù đã mang về được những cầu thủ chất lượng nhưng vẫn cần phải có sự thay đổi.

Harry Maguire, Aaron Wan Bissaka hay Daniel James,tất cả đều đã chứng tỏ được khả năng của mình kể từ khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019.

Tiếp bước những cái tên này, và Odion Ighalo càng tô điểm thêm cho tài nhìn người của ông thầy người Na Uy, đặc biệt là tân binh người Bồ Đào Nha với những đóng góp của anh vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Cả 5 bản hợp đồng của MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đều khá thành công

Không thể nói rằng, MU đã có những kỳ chuyển nhượng tệ hại, thế nhưng nếu nói rằng các Quỷ đỏ đã thành công cũng không phải là một nhận định đúng, khi về mặt thời gian và công tác chuẩn bị, ban lãnh đạo của câu lạc bộ đã không làm tốt.

Khi Daniel James gia nhập MU rất sớm vào đầu tháng 6, đã có những hy vọng rằng MU có thể có một mùa hè năng suất, và quả thật 3 bản hợp đồng được mang về rất chất lượng. Thế nhưng, với Ole, ông luôn muốn những cầu thủ phải có được sự chuẩn bị, tập luyện cùng câu lạc bộ trong một thời gian dài trước khi thực sự bước vào mùa giải mới.

Thế nhưng, những thương vụ của Wan-Bissaka và Maguire lại kéo dài khiến cho thời gian hòa nhập của các cầu thủ này cũng ngắn lại, chưa kể thêm việc MU tốn quá nhiều thời gian và không kịp bổ sung thêm nhân lực, ví dụ rõ ràng nhất là vị trí mà đã để lại.

Lukaku để lại một khoảng trống lớn nơi hàng công MU

Bruno Fernandes cũng vậy, từ lần đầu tiên mà thương vụ này được nhắc đến, cho đến thời điểm ngôi sao người Bồ Đào Nha chính thức cập bến Old Trafford là một khoảng thời gian dài.

Lẽ ra, tiền vệ này đã phải được ký hợp đồng vào ngày 3/1, chứ không phải 30/1, để rồi Quỷ đỏ lại tất bật đi tìm một trung phong có phần “chữa cháy” để thay thế cho Rashford, đó là Odion Ighalo.

Ở thời điểm hiện tại, khi chưa nhiều đội bóng nghĩ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè, và thời hạn hợp đồng các thành viên đội 1 không còn nhiều. MU cũng nên bắt đầu tính đến việc sẽ chiêu mộ ai, hay giữ lại ai ở phiên chợ sắp tới nếu không muốn tiếp tục hụt hơi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?