Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mục tiêu số 1 của Arsenal báo tin vui cho HLV Emery

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 08:22
5/5 của 1 đánh giá

Sao trẻ David Neres khẳng định rằng anh hoàn toàn muốn lắng nghe những lời đề nghị xung quanh mình và điều này sẽ khiến Arsenal rất vui mừng.

Tham khảo thêm:

David Neres là một trong những cái tên khá nổi bật bên cạnh những ngôi sao trẻ của Ajax Amsterdam như Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt. Ngôi sao 22 tuổi đã có 12 bàn thắng cùng 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. David Neres rất đa năng, cầu thủ này có thể đá được ở cả hai cánh, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc đá hộ công.

David Neres đang thi đấu rất nổi bật

Với những đóng góp nổi bật cho Ajax ở kỳ tích lọt vào bán kết Champions League ở mùa giải năm nay, Neres đang được khá nhiều đội bóng lớn quan tâm như Dortmund, AS Roma, Liverpool hay nổi bật nhất là Arsenal. Các Pháo thủ đang rất quan tâm tới tài năng trẻ này.

Và trong một phát biểu mới nhất trước báo giới, David Neres đã báo tin vui cho HLV Unai Emery rằng anh đang lắng nghe mọi lời đề nghị và việc anh rời Ajax Amsterdam trong kỳ chuyển nhượng sắp tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

“Tôi vẫn còn trẻ và đang trong thời gian phát triển, tôi cảm thấy hài lòng với sự trưởng thành của mình trong thời gian gần đây. Tôi hiểu rằng mình vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu”.

Arsenal đang rất quan tâm tới sao trẻ này

“Tôi phải lựa chọn những điều tốt nhất cho sự nghiệp của mình, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Ajax. Tuy nhiên, nếu có những cơ hội tốt hơn chắc chắn tôi sẽ cân nhắc, tôi sẽ lắng nghe lời khuyên từ gia đình của mình”. Neres tiết lộ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?