Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mừng Messi trở lại, tuyển Argentina tung clip cực chất

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 13:23
5/5 của 1 đánh giá

Lionel Messi đã quyết định trở lại ĐT Argentina sau 9 tháng rời xa đội bóng xứ Tango. Và để chào mừng siêu sao này tái xuất trong màu áo Albiceleste, liên đoàn bóng đá nước này đã tải lên mạng một clip cực chất.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ sau World Cup 2018, đã không thi đấu cho ĐT Argentina. Lý do là bởi, anh muốn xác định cụ thể tham vọng của nền bóng đá quốc gia này cũng như tương lai HLV đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Messi đã quyết định quay trở lại khoác áo Albiceleste vào cuối tháng 3 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu sắp tới.

Và để chào đón siêu sao 32 tuổi tái xuất trong màu áo đội bóng xứ Tango, liên đoàn bóng đá Argentina đã làm một video clip tuyệt đỉnh dành tặng riêng cho Messi như thể mừng “người hùng” quay trở về quê hương sau chiến tích vĩ đại.

Messi có clip cực chất ngày trở lại đội tuyển

Đoạn clip chỉ kéo dài hơn một phút song có nội dung rất chi tiết: “Có một người Argentina mang theo mình niềm tin của giáo hàng Jorge Bergolio và tốc độ như tay lái huyền thoại Fangio. Anh ấy khiến trái tim của người hâm mộ nghẹn ngào như cách mà bác sĩ Favaloro đã cứu hàng triệu người dân xứ Tango thoát khỏi cửa tử. Trong bóng đá, anh ấy hoàn thành những cột mộc không tưởng và khiến bạn không nói nên lời như những vần thơ dịu dàng mà đắm thắm của Borges.

Nhiều người cho rằng anh ấy tới từ hành tinh khác. Có kẽ vậy, một hành tinh của những thiên tài tới từ Argentina. Vào ngày mai, Messi trở lại đội tuyển Argentina. Một thiên tài mang theo hy vọng của 50 triệu người dân đất nước, vì thế cho nên, đừng bỏ lỡ trận đấu của anh ấy”.

Messi sẽ cùng với Argentina có trận giao hữu với Venezuela vào rạng sáng mai (23/3) tại Madrid.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?