Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real, PSG và Bayern đang sẵn sàng chơi lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

3 đội bóng lớn của bóng đá Châu Âu đang chuẩn bị có những bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thể nâng cấp đội hình chuẩn bị cho một mùa giải mới với kết quả tốt hơn.

Tham khảo thêm:

Cả 3 ông lớn nói trên đều đang có một mùa giải không như ý, Real và Bayern đã sa sút quá nhiều so với mùa giải năm ngoái và đánh mất vị thế ở mùa bóng năm nay. PSG tuy vẫn thống trị ở các giải đấu trong nước nhưng mục tiêu lớn nhất mà họ muốn đạt được là UEFA Champions League thì kết quả vẫn như mọi năm.

Hãy cùng xem 3 đại gia của bóng đá Châu Âu sẽ chuẩn bị gì cho mùa hè sắp tới.

Bayern Munich

Hai công thần của Hùm Xám là Arjen Robben và Franck Ribery sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa, vậy nên chắc chắn đương kim vô địch Bundesliga phải có sự bổ sung.

Benjamin Pavard đã chính thức gia nhập Bayern Munich và tiếp theo đó có thể sẽ là hậu vệ của Atletico Madrid – Lucas Hernandez. Ngoài 2 cái tên nói trên, Bayern cũng đang có ý định sẽ chiêu mộ tiền vệ trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea để khỏa lấp chỗ trống mà Robben để lại.

Sau Pavard, có thể Bayern sẽ nhắm đến Lucas Hernandez và Hudson-Odoi

Real Madrid

Với sự trở lại của Zinedine Zidane, chắc chắn Florentino Perez sẽ không để cho HLV người Pháp phải xung trận với một đội hình chắp vá và thiếu chất lượng ở mùa giải năm sau, dự kiến, sau Eder Militao, sẽ có thêm rất nhiều những bản hợp đồng bom tấn khác.

Militao chỉ là một sự bổ sung cho hàng hậu vệ, và để tăng hỏa lực cho hàng công, những cái tên như Christian Eriksen, Paul Pogba, Eden Hazard hay Kylian Mbappe sẽ là những mục tiêu mà Perez sẽ dốc tiền để mang về với sân Santiago Bernabeu.

Hazard và Mbappe là 2 cái tên mà Real khát khao nhất

Paris Saint Germain

Sau khi bị loại khỏi vòng 16 đội của UEFA Champions League, PSG được cho là sẽ có thêm những sự đổi mới trong đổi mới trong đội hình.

Trận thua trước MU là dấu hiệu khiến cho PSG nhận thấy họ cần những sự thay đổi

Việc có được Neymar và Mbappe trong đội hình cùng nhiều ngôi sao tấn công khác khiến cho những cái tên sắp đến với sân Công viên các hoàng tử nhiều khả năng sẽ là những cầu thủ trẻ.

Với tiềm lực tài chính sẵn có cùng các hợp đồng tài trợ béo bở, PSG cũng hứa hẹn sẽ mạnh tay trong phiên chợ mùa hè tới để có thể nuôi hy vọng vào một mùa giải thành công hơn.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?