Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mustafi: “Arsenal muốn giành chức vô địch Europa League vì Mkhitaryan”

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 22:03
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal mới đây đã đưa ra những lời tuyên bố toàn đội sẽ quyết tâm hết sức để đem về chức vô địch cho Henrikh Mkhitaryan.

Tham khảo thêm: 

Henrikh Mkhitaryan đã quyết định vắng mặt ở trận chung kết Europa League với Chelsea do lo ngại căng thẳng chính trị giữa Armenia (quê hương của Mkhitaryan) và nước chủ nhà của trận chung kết, Azerbaijan.

Hai quốc gia này đã gây chiến với nhau vì tranh cãi chủ quyền vùng núi Nagorno-Karabakh từ năm 1988. Dù vậy, lệnh ngừng bắn cũng đã được ký kết từ năm 1994.

Vấn đề chính trị lại đeo bám lấy Mkhitaryan

Mặc dù Tổng thống của Azerbaijan đã đảm bảo cho sự an toàn của Mkhitaryan, tuy nhiên rốt cuộc tiền vệ này vẫn quyết định sẽ ở nhà theo dõi các đồng đội thi đấu qua màn ảnh nhỏ.

Trung vệ Mustafi, đồng đội của Mkhitaryan tại Arsenal mới đây cũng đã đưa ra những tuyên bố hòng khích lệ tinh thần toàn đội: “Thật đáng xấu hổ khi Mkhitaryan lại không thể chơi trận chung kết Europa League. Anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho toàn đội trên hành trình đi đến trận đấu cuối cùng”.

“Và tất nhiên, toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng để đem chức vô địch về cho Mkhitaryan”.

Mustafi và các đồng đội ở Arsenal rất quyết tâm cho trận chung kết Europa League

Cũng vì lo lắng về an ninh đã khiến nhiều CĐV Anh không dám di chuyển đến Baku để theo dõi trận chung kết Europa League. Ước tính chỉ có 6.000 CĐV đến theo dõi trận đấu từ London, tức khoảng 10% sức chứa SVĐ.

Trận chung kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 30/5.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?